Bình tích áp nói chúng hay bình tích áp Varem nói riêng đều có 2 bộ phận chính là vỏ bình và ruột bình.

Thông thường, khi bình tích áp đã sử dụng lâu năm hoặc khách hàng mua phải những loại bình tích áp kém chất lượng khi ép nước hoặc khí vào sẽ làm nổ , vỡ, thủng ruột bình tích áp. Ruột bình tích áp thường được làm bằng cao su tổng hợp EPDM và đối với mỗi thương hiệu khác nhau thì chất lượng của ruột này khác nhau.

Tìm hiểu thêm : may bom dien chim DONGYIN

Vậy khi bình tích áp bị thủng ruột ta chỉ cần thay ruột đi là được không nhất thiết phải mua một bình tích áp mới. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách Thay ruột bình tích áp Varem trong 10 bước đơn giản .

Sở dĩ chúng tôi hướng dẫn thay ruột bình tích áp Varem bởi đây là thương hiệu được sử dụng nhiều nhất với chất lượng và giá thành tốt nhất ( kể cả phụ kiện ruột bình ). Đối với các loại bình tích áp khác Quý khách cũng có thể làm tương tự.

Tham khảo : máy bơm hỏa tiễn

10 Bước thay ruột bình tích áp
Lưu ý khi thay ruột bình tích áp :

  • Khi thay thế ruột bình cần trang bị đầy đủ dụng cụ thiết bị cần thiết. Nếu có điều kiện hãy dùng dụng cụ do Varem cung cấp.

  • Luôn phải để áp lực trong bình thoát ra hết rồi mới mở bình. Hãy tham khảo thêm trong tờ hướng dẫn sử dụng để thay thế ruột bình tích áp một cách an toàn.

Tham khảo : máy bơm nước hỏa tiễn DONGYIN