Dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng BMW 7-Series 2020 vẫn nhận được hơi nhiều loại nâng cấp, qua ấy tăng sức ép lên hai địch thủ Audi A8 và Mercedes-Benz S-Class.
nói đến ngành công nghiệp ôtô của Đức là kể đến 3 thương hiệu Mercedes-Benz, Audi và BMW sở hữu 3 chiếc sedan với tính biểu tượng: S-Class, A8 và 7-Series.









BMW 7-Series 2020 nhận được hơi phổ biến nâng cấp để tăng sức khó với hai đối thủ đồng hương.


BMW vừa đem lại sự cạnh tranh mới khi tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời của 7-Series, đè nặng áp lực lên hai người cạnh tranh còn lại. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7-Series 2020 vẫn nhận được hơi nhiều nâng cấp về cả ngoại hình, kỹ thuật và sức mạnh.
dáng vẻ tổng số
Thật khó khăn để cảm thấy BMW 7-Series 2020 giả dụ đặt cạnh dòng SUV cỡ lớn X7. Loại sedan đầu bảng của BMW có lưới tản nhiệt hình quả thận mang sự cân đối ko thể khổng lồ hơn nữa. Phân tích thế hệ tiền nhiệm, lưới tản nhiệt trên 7-Series 2020 lớn hơn tới 40% và làm cho phần đầu xe cao thêm 50 mm. Ngoại hình này với phần mạnh mẽ, hầm hố hơn nhưng lại khiến cho giảm đi sự thanh lịch vốn sở hữu của một chiếc sedan hạng sang.









Lưới tản nhiệt trên 7-Series 2020 tăng 40%. Mercedes-Benz S-Class và Audi A8 vẫn trung thành có lưới tản nhiệt sự cân đối vừa bắt buộc.


Ngược lại với lưới tản nhiệt, cụm đèn pha trên 7-Series được mẫu thiết kế mỏng hơn thế hệ trước đến 35 mm. Bề ngoài này sẽ mê say sở hữu bán tải và SUV hơn là 1 cái sedan hạng sang. Tiếng nói kiểu dáng phá giải pháp này giúp 7-Series 2020 phát triển thành khác lạ hẳn so với hai người cạnh tranh đồng hương. Và có vẻ, Audi hay Mercedes-Benz cũng sẽ không ứng dụng hướng dáng vẻ này cho A8 và S-Class.
Hãng xe xứ Bavarian cũng cập nhật bề ngoài mới cho đuôi xe 7-Series. Cụm đèn hậu bằng LED thanh mảnh tương tự Audi A8 nhưng khác nhau về biện pháp sắp xếp. Dải mạ chrome được đặt lồng vào giữa đèn hậu trên A8, trong lúc ấy, đèn hậu của 7-Series được đặt phía dưới thanh mạ chrome.









Hệ thống ống xả ''giả'' của 7-Series và S-Class có phần đồ sộ hơn A8.


Hệ thống ống xả ''giả'' của 7-Series và S-Class có phần đồ sộ hơn trong khi A8 dáng vẻ mỏng, hài hòa vào cản sau của xe. S-Class cũng là chiếc xe duy nhất được thiết bị đèn phanh LED đặt giữa 2 ống xả, sáng tạo từ xe đua F1. Đây là một nét phá cách thể thao trên mẫu xe sang trọng.
tóm lại, đuôi xe của 7-Series mang mẫu thiết kế năng động hơn Audi A8 nhưng vẫn xếp dưới Mercedes-Benz S-Class 1 bậc giả dụ xét về sự thanh lịch, sang trọng và thể thao.
Theo quan điểm riêng, Audi A8 hướng đến người tiêu dùng nữ và doanh nhân dưới 30 tuổi. Doanh nhân trong khoảng 40 tuổi sẽ say mê với Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series sẽ dành cho người trải nghiệm trên 50 tuổi.
Khoang nội thất
Bên trong ca-bin, 3 dòng xe này có 3 khoang nội thất cá tính khác nhau. Đều sở hữu màn hình cỡ to lớn nhưng BMW 7-Series vẫn đi theo hướng cổ điển với màn hình thông tin giải trí đặt cao lên khỏi táp-lô. Trong lúc ấy, Mercedes-Benz S-Class xếp đặt 2 màn hình dạng kép và Audi A8 thì với màn hình giải trí đặt ẩn trong bảng điều khiển nơi tập trung.









Bên trong ca-bin, 3 loại xe này có 3 khoang nội thất thời trang khác nhau: 7-Series là sự cổ điển, S-Class hướng đến thời gian sắp tới và A8 sở hữu phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn tiên tiến.


Màn hình thông tin giải trí 10,25 inch trên 7-Series đi kèm hệ điều hành đã được cập nhật lên OS 7.0, gần đấy là bảng đồng hồ công nghệ số 12,3 inch - thứ đã sở hữu trên Audi A8 từ tháng 7/2017 và trên Mercedes-Benz S-Class từ mùa hè 2013.
ko kể những vật dụng cơ bản trong khoang nội thất, BMW 7-Series 2020 đã được vật dụng sạc di động ko dây. Tính năng này đã phát triển ra trên Mercedes-Benz S-Class từ năm ngoái và còn là sạc nhanh chuẩn Qi. Chắn chắn thấy rõ BMW hướng 7-Series tới sự sang trọng kiểu cổ điển với phổ thông vật liệu da, kim dòng. Trong khi Audi A8 và Mercedes-Benz S-Class lại có tương đối hướm thời gian sau nhiều loại hơn mang vẻ tiên tiến, tối tân.
Hệ động lực
kế bên động cơ V12 6.6L và động cơ I6 3.0L, BMW bổ sung thêm tùy mua động cơ V8 4.4L mượn từ 8-Series mới ra mắt. Sự bổ sung này giúp BMW sở hữu đủ ''bài'' để cực nhọc có các bản mẫu V8 vốn là tính năng nổi bật của Audi A8 và Mercedes-Benz S-Class.







Audi A8 thiệt thòi nhất khi chế tạo ít tùy tậu hơn hai người cạnh tranh còn lại.


Trong cuộc đua về động cơ, Audi A8 thiệt thòi nhất khi thêm vào ít tùy chọn hơn hai địch thủ còn lại. Bản mẫu W12 đã bị khai tử trong khi động cơ hybrid trên A8 chỉ là dạng hạng nhẹ (mild hybrid) 48 Volt. Cả BMW và Mercedes-Benz vẫn giữ động cơ V12 mạnh mẽ trên bản mẫu cao cấp nhất ko kể hệ động lực plug-in hybrid ưu việt đi kèm mang động cơ xăng 6 xy-lanh 3.0L.
Các loại Gioăng mặt bích xem thêm tại:cho xe hơi tại :tdktech.vn