Đón Tết Kỷ Hợi 2019, nhiều lựa chọn nghệ sĩ, ngôi sao làng giải trí và thể thao đã kịp chọn xe ô tô mới và đa số là những cái xe tầm trung. Nổi trội nhất vẫn là Tuấn Hưng, Lam Trường.
Tuấn Hưng tậu Mercedes 5 tỷ

Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng chọn xe sang Mercedes-Benz S450L
Ngày 19/1 gần đây, gia đình ca sĩ Tuấn Hưng đã nhận bàn giao chiếc xe sang Mercedes-Benz S450L bản cao cấp sở hữu giá khoảng 5 tỷ đồng. Cái xe mà anh lựa chọn với vẻ bề ngoài sở hữu màu trắng, là món quà dành tặng cho vợ là Thu Hương (còn được gọi là Hương Baby).
Ca sĩ Tuấn Hưng nức danh với sở say mê chơi những cái xe thể thao khi trước đó, anh đã kinh nghiệm qua đa phần chiếc xe cao cấp như như BMW X6, Range Rover Evoque... Lạ lùng là cái Ferrari 488 GTB màu đỏ mang giá khoảng 15 tỷ đồng.
Lam Trường mua Mercedes E300 AMG 3 tỷ đồng

Lam Trường nhận xe Mercedes E300 AMG
Hòa cộng ko khí mua tìm xe trong dịp Tết năm nay, nam ca sĩ Lam Trường cũng đã chọn cho riêng mình mẫu sedan hạng sang E300 AMG đời 2019. Số tiền anh đã bỏ ra để rước loại xe về nhà khoảng 2,7 tỷ đồng giá niêm yết, sau lăn bánh hơn 3 tỷ đồng.
Anh từng với cái Ferrari 458 Italia đời 2009 màu trắng mui trần mang giá khoảng 6 tỷ đồng.
Trương Quỳnh Anh mua Peugeot 3008 1,2 tỷ

Trương Quỳnh Anh mua Peugeot 3008
Ngày cuối cùng của tháng 1/2019, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng là một trong các sao Việt kịp tậu xe chơi Tết. “Rước em về mang gia đình cuối năm. Quà sinh nhật cô gái tự tặng bản thân. Sang năm mới, tuổi mới cần vui vẻ, an yên và rực rỡ nhé”. Quỳnh Anh đã hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.
Theo đấy, dòng “xế sang” mà Trương Quỳnh Anh lựa chọn là chiếc Peugeot 3008 mang giá khoảng một,2 tỷ đồng.
Trương Quỳnh Anh là một trong số ít người nổi danh trên sự thật lựa chọn cái xe Peugeot. Trương Quỳnh Anh được phổ thông biết đến sau lúc dấn mình vào bộ phim Bóng ma học đường mang vai trò là diễn viên chính. Cô cũng mang nhiều lựa chọn album âm nhạc, như Ngày gió giới hạn trôi, Hạnh phúc ảo và Ru nửa vầng trăng.
Các loại Gioăng không amiang xem thêm tại:cho xe hơi tại :tdktech.vn