Hiện nay để Bé có sự phát triển toàn diện thì song song với học lý thuyết trên trường Phụ huynh đã bắt đầu cho Bé học thêm một số Lớp học bồi dưỡng kỹ năng, và những lớp dạy vẽ thiếu nhi để trẻ có thể tận dụng tối đa cũng như khơi gợi niềm say mê nghệ thuật ở trẻ.



Lợi ích của học vẽ đối với trẻ

Trên thực tế học vẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho Bé. Hoạt động vẽ giống như một phương tiện biểu đạt của tư duy, nó kích thích trẻ suy nghĩ những hình ảnh mà thấy được về thế giới xung quanh và biểu thị thành hành động qua những nét vẽ từ đó giúp trẻ lĩnh hội, có sự đồng nhất giữa suy nghĩ và hình ảnh thực về màu sắc, hình dáng, kích thước…của một sự vật, hiện tượng nào đó.

Vẽ có thể coi là ngôn ngữ giao tiếp với người khác cảm xúc, mong muốn muốn, tình cảm, ước mơ truyền tải với người khác khi trẻ chưa hoàn thiện ngôn ngữ nói thông qua những bức Tranh vẽ. Và hoạt động vẽ chính là phương thức biểu đạt đem lại hiệu quả cao nhất và đơn giản nhất. Những hình vẽ dễ thương, đường nét nguệch ngoạc, chưa rõ nét nhưng nó rất quan trọng, là nền tảng cho quá trình hình thành tư duy Sáng tạo và những cảm thụ về cái đẹp.

Bên cạnh đó, với lớp học mỹ thuật cuối tuần các con sẽ được làm quen thêm nhiều bạn mới cùng trang lứa, tăng khả năng kết nối với mọi người, điều đó thật tuyệt phải không bố mẹ!







Những nhóm dạy vẽ uy tín và chất lượng

Phụ huynh có thể tìm hiểu thông tin Lớp học vẽ Hội họa bụi, Cọ Xinh, hay Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm nếu muốn cho con có được trải nghiệm học vẽ tốt. Tuy nhiên theo tìm hiểu, nếu cha mẹ muốn cho học vẽ tại một nơi uy tín và chất lượng với mức học phí phù hợp thì có thể tham khảo các Lớp học Vẽ trẻ em tại Nghệ thuật Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm . nhóm Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm có đội ngũ giáo viên có kỹ năng cao, tốt nghiệp từ các trường My thuat hàng đầu, có thầy cô đã tốt nghiệp chuyên ngành Hội họa tại nước ngoài. cơ sở vật chất đảm bảo, Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con học tại Hoa Tâm . Hơn nữa, trung tâm hiện đang hoạt động tại 3 địa điểm để dễ dàng hơn cho Bố mẹ đưa đón con đi học.



Ngoài ra, Nghệ thuật Hoa Tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động Workshop miễn phí và các hoạt động vẽ vui chơi ngoài trời. Đặc biệt, các trẻ còn được tuyển Tranh vẽ để tham dự các cuộc triển lãm vẽ tranh trẻ em do nhóm tổ chức và các cuộc thi vẽ tranh thanh thiếu nhi trên toàn quốc.











lớp tranh của trung tâm Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm là một sân chơi nghệ thuật giúp học viên được giải trí, thư giãn và giao lưu với những người bạn chung sở thích.



Tham khảo thêm cách vẽ con gà trống tại đây.