Sau những giờ học văn hóa đầy căng thẳng, Bố mẹ muốn tìm Khóa học vẽ thư giãn cho Bé nhưng không biết tìm ở đâu? Nơi đấy có tin tưởng không? Hãy tìm hiểu ngay lớp học vẽ tại Hoa Tâm.
câu lạc bộ Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm là nhóm giảng dạy nghệ thuật uy tín, chất lượng hàng đầu tại Ha Noi với đội ngũ cô giáo có giàu kinh nghiệm chất lượng cao cùng với giáo trình độc quyền, cách thức giảng khoa học đưa đến cho Bé sự thoải mái trong học tập đồng thời đảm bảo trẻ tiếp thu tối đa kiến thức Hoi hoa và thoải mái sáng tác một cách tự nhiên nhất.
Hiện tại Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm tuyển sinh liên tục các bộ môn: ve tre em (4 - 12 tuổi) , Vẽ người lớn, Vẽ luyện thi khối V,H, Vẽ thiết kế thời trang, Vẽ truyện Tranh vẽ, Múa ballet. Đàn piano,...
Truy cập website nghethuathoatam.com để tìm hiểu Hoa Tâm

Những lợi ích không ngờ từ môn vẽ dành cho trẻ em:
  • Giúp Bé rèn luyện trí nhớ: Tranh vẽ giúp trẻ rèn luyện thị giác, khả năng cách nhìn thế giới xung quanh của Bé , giúp trẻ có thể lưu trữ những thông tin về sự vật, hiện tượng. Tranh vẽ giúp Bé có thể nhớ lâu hơn khi Bé thể hiện suy nghĩ của mình thông qua hoạt động vẽ và Bé sẽ có những nhận định đúng đắn về các sự vật, hiện tượng.



    Nâng cao khả năng quan sát: Những bức vẽ của thiếu nhi thường rất khó hiểu. Tuy nhiên, nếu mẹ để ý kỹ thì sẽ cách nhìn trong bức vẽ tranh của con thường có những chi tiết lạ được vẽ rất nổi bật. Các chuyên gia tâm lý cho rằng đây là sự phản ánh thế giới thông qua bộ nhớ của con. Thực tế, đây chính là cách để Bé thể hiện khả năng thấy hàng ngày và trẻ sẽ chú ý đến những chi tiết mà người lớn không để ý.



    Tư duy trừu tượng khi trẻ muốn vẽ lại cái gì đó từng nhìn thấy: Thế giới của trẻ là câu chuyện cổ tích với những hình vẽ đơn giản dễ thương, những chi tiết kỳ lạ. Thêm vào đó, việc sử dụng màu sắc sẽ càng hiển thị rõ ràng hơn về Trí tưởng tượng của thiếu nhi .



    Phát triển suy nghĩ đa chiều: Chúng ta có thể học hỏi được rất nhiều từ những bức tranh của thanh thiếu nhi . Việc sử dụng màu sắc và các hình khối là cách giúp tăng cường bộ nhớ và thúc đẩy khả năng quan sát , nuôi dưỡng Tưởng tượng . Đây là khả năng tư duy hình ảnh, khả năng di chuyển và sáng tác mà trẻ không thể học được nếu không vẽ.



    Thể hiện cảm xúc bằng nghệ thuật: Giống như âm nhạc, khiêu vũ, Tranh vẽ chính là một loại hình nghệ thuật thể hiện cảm xúc của con người từ bên trong. Nhìn vào tác phẩm đó, Bố mẹ có thể quan sát được tâm trạng và suy nghĩ của con.


Ngoài ra, việc học vẽ còn giúp trẻ sử dụng đôi tay khéo léo, giúp trẻ phát triển vận động khi điều khiển bút vẽ theo ý mình. Việc tập làm họa sĩ cũng khiến trẻ có tư duy logic và biết thưởng thức cái đẹp. Vẽ là hoạt động để thư giãn, rèn khả năng tập trung, tìm hiểu bản thân và có một thú vui thân thiện...
Tham khảo cách vẽ con gà đơn giản tại đây.