Đồng hồ Casio trẻ em với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi mới và đa dạng sẽ khiến các bé sẽ cảm thấy thu hút ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Đồng thời, đồng hồ còn được thiết kế núm điều chỉnh ở 2 bên để các bé có thể tự mình điều chỉnh các tính năng cần thiết mà không phải cần đến sự trợ giúp của ba mẹ. Đặc biệt với kiểu dây cài lỗ, đồng hồ Casio cũng hoàn toàn vừa khít với cổ tay của bé trong bất kỳ trường hợp nào.
Các tính năng nổi bật được tích hợp trên đồng hồ Casio trẻ em phải kể đến báo thức, đèn led hay thậm chí là cả bảng tính cộng trừ,... Với những tính năng này, đồng hồ có thể trở thành vật dụng hỗ trợ con bạn không chỉ trong sinh hoạt mà còn trong quá trình học tập hàng ngày.

Bạn cần lưu ý những gì khi chọn mua đồng hồ Casio trẻ em?
Vừa có thiết kế đẹp, vừa đa dạng về tính năng lại có độ bền đáng kinh ngạc, đồng hồ Casio trẻ em là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn mua tặng con yêu. Tuy nhiên, nếu muốn chọn được một sản phẩm chất lượng, chính hãng và được bé yêu thích sử dụng, bạn cần chú ý tới một vài yếu tố sau đây: Tìm hiểu và tôn trọng sở thích của con bạn khi mua đồng hồ Bạn cần tham khảo ý kiến của con về màu sắc, kiểu dáng đồng hồ bé thích và thảo luận với con trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bởi chắc chắn, bé sẽ không cảm thấy thoải mái nếu như bị áp đặt phải đeo một chiếc đồng hồ hoàn toàn không phù hợp với mong muốn và sở thích của mình.

Lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với lứa tuổi và giới tính Nếu là bé nam, bạn nên chọn đồng hồ Casio trẻ em có kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ với các tông màu như đen, xanh, vàng,... Nếu là bé gái, đồng hồ Casio có kiểu dáng đáng yêu, dễ thương với những tông màu nhẹ nhàng như hồng, trắng, xanh... thường được các bé để mắt tới đầu tiên. Ngoài ra, khi độ tuổi càng lớn, các bé thường có xu hướng thích đồng hồ đơn giản và ít sặc sỡ hơn.

1. Đồng hồ Casio trẻ em nữ LW-200-4BVDF

Thông số kỹ thuật đồng hồ Casio nữ LW-200-4BVDF:
Nhãn hiệu: Casio
Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp
Chất liệu dây: Cao su
Độ chịu nước: 50M
Đường kính mặt: 34mm
Máy: Pin ( 10 năm)

2. Đồng hồ Casio trẻ em nam AE-2100W-1AVDF

Thông số kỹ thuật đồng hồ Casio nam AE-2100W-1AVDF:
Nhãn hiệu: Casio
Chất liệu vỏ và dây: Nhựa cao cấp và thép không gỉ
Độ chịu nước: 200M
Đường kính mặt: 45mm
Pin: 10 năm



3. ĐỒNG HỒ CASIO trẻ em NAM AE-1000W-4BVDF
Giá:940,000 đ

Đồng hồ Casio nam AE-1000W-4BVDF được thiết kế theo phong cách thể thao, trẻ trung lại vô cùng nổi bật với dây đeo màu cam sáng. Với những chàng trai thích sự năng động thì đừng nên bỏ qua chiếc đồng hồ tuyệt vời này nhé.
Tính năng: báo thức, đèn, bấm giờ thể thao, xem lịch ngày, giờ, có giờ thế giới,...

Thông số kỹ thuật đồng hồ Casio nam AE-1000W-4BVDF:
Nhãn hiệu: Casio
Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp
Chất liệu dây: Cao su
Đường kính mặt: 42mm
Độ chịu nước: 100m
Pin: 10 năm

4. ĐỒNG HỒ CASIO trẻ em G-SHOCK DW-9052-2VDR
Giá: 1,610,000 đ
Giá KM: 1,449,000 đ

Đồng hồ Casio G-Shock DW-9052-2VDR là chiếc đồng hồ được thiết kế khá bắt mắt với màu sắc nổi bật và kiểu dáng thể thao. Với những chàng trai trẻ trung chắc hẳn sẽ mê mẩn chiếc đồng hồ chỉ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thông số kỹ thuật đồng hồ Casio G-Shock DW-9052-2VDR:
Nhãn hiệu: Casio
Dòng sản phẩm: G-Shock
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ và nhựa cao cấp
Chất liệu dây: Nhựa cao cấp
Độ chịu nước: 200M
Đường kính mặt: 45mm

5. ĐỒNG HỒ CASIO trẻ em BABY-G BA-110-7A1DR
Giá: 3,473,000 đ
Giá KM: 3,125,700 đ
Đồng hồ Casio Baby-G BA-110-7A1DR là một chiếc đồng hồ vừa cá tính lại trẻ trung từ thiết kế theo kiểu dáng to tròn nhưng không quá mạnh mẽ. Mặt số nổi bật với màu vàng hồng bao gồm các chi tiết đa tính năng và vô cùng tỉ mỉ khiến mọi cô gái trẻ đều yêu thích.
Thông số kỹ thuật đồng hồ Casio Baby-G BA-110-7A1DR:
Nhãn hiệu: Casio
Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp và thép không gỉ
Chất liệu dây: Nhựa cao cấp
Độ chịu nước: 10BAR(100M)

>>Xem bộ sưu tập đồng hồ casio trẻ em được cha mẹ ưa chuộng tại jpwatch