Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ nấu cơm công nghiệp với nhiều mức giá khác nhau, Tùy theo mẫu mã, chất liệu, kích thước, số khay và loại nhiên liệu năng lượng sử dụng, cũng như các đại lý phân phối mà các sản phẩm này giá được bán ra thị trường giá cũng có sự trênh lệch khác nhau..


Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu tủ nấu cơm công nghiệp, nhưng chủ yếu được chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính gồm: Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas và tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện.

>>> Xem chi tiết hơn 30 mẫu sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện tại cơ khí Quang Huy giá gốc tại Xưởng để có thể lựa chọn cho mình 1 mẫu tủ nấu cơm công nghiệp chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và doanh nghiệp.

Tủ nấu cơm công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu nhập ngoại từ Nhật Bản, Mĩ ( USA), Đức.Tủ nấu cơm công nghiệp được làm hoàn toàn bằng inox 304 có độ thẩm mỹ cao, bền, đẹp, chống ăn mòn và trầy xước cao .Thách thức nhiệt độ cao nhờ vào lớp đệm silicone vững chắc, chịu nhiệt cao, cùng hệ thống ngắt điện tự động an toàn mang tới giải pháp nấu cơm hiệu quả nhất.



>>>> Xem ngay Bảng giá tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện bằng gas cập nhật mới nhất 2019 để xem chi tiết giá tủ cơm công nghiệp trên thị trường hiện nay.

Tủ cơm công nghiệp ngoài nấu cơm, tủ còn rất đa năng có thể hấp nhiều loại thực phẩm như: hấp xôi, giò chả, các loại bánh, hải sản….
Có nhiều mẫu tủ nấu cơm công nghiệp để khách hàng lựa chọn như: tủ cơm công nghiệp điện, tủ nấu cơm công nghiệp gas với nhiều loại từ 4-6-8-10-12-24… khay, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tủ nấu cơm phù hợp.


Khay tủ nấu cơm công nghiệp có có 3 dạng mẫu khay khác nhau được sử dụng chủ yếu hiện nay gồm:

Khay phẳng chuyên dùng hấp xôi, cơm….các loại thực phẩm cần chứa nước.
Khay lỗ: chuyên hấp cơm các loại bánh, giò chả hải sản…
Khay lồng: hấp bánh, giò chả hải sản….

Thiết kế tủ nấu cơm với độ thẩm mỹ cao, với chất liệu chính là inox 201 và 304 sáng bóng, bền bỉ và chống chịu nhiệt hoàn hảo, cơm được nấu trong khoảng thời gian ngắn hoàn toàn tự động nên tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và công sức cho ngừoi sử dụng.

• Gioăng cao su cao cấp siêu đàn hồi giúp cho tủ cơm dữ nhiệt tốt
• Khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt hiệu quả nhờ lớp bảo ôn dày
• Thanh sinh nhiệt được thiết kế đặc biệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

>>> Xem ngay chi tiết từng sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas tại cơ khí Quang Huy để có những lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu sử dụng mua nồi nấu cơm.