Tương lai của chàng trai sinh năm 1993 tại Juventus vẫn chưa rõ ràng sau thông tin này.
Đọc thêm: danh bai online ăn tiền thật
Trong mùa hè 2019, Paulo Dybala đã từ chối chuyển đến Manchester United và Tottenham Hotspur tại Anh. Theo báo giới, nguyên nhân được cho bởi những vấn đề liên quan đến lương bổng và tiền hoa hồng cho người đại diện.
Chân sút sinh năm 1993 mới đây đã ghi một siêu phẩm tuyệt đẹp trong chiến thắng 1-0 của Juventus trước Triestina, trận đấu giao hữu cuối cùng của 'Lão bà' trước thềm mùa giải mới. Nổ súng trong cả 2 trận giao hữu gần nhất, người hâm mộ tin chắc Paulo Dybala vẫn sẽ gắn bó với Juventus thêm một mùa nữa.

PSG tin rằng Dybala sẽ là sự thay thế xứng đáng cho 'kẻ nổi loạn' Neymar.
Tuy nhiên, theo nguồn tin Sport Mediaset và IlBianconero.com, PSG vẫn chưa ngừng muốn có được cầu thủ này. Theo đó, sẽ có một cuộc gặp mặt giữa đại diện Dybala và phía đội bóng nước Pháp vào ngày mai để hướng tới những thỏa thuận đưa La Joya sang Ligue 1.



  • Đến Brescia, 'Siêu quậy' nước Ý nói điều cảm động cho Flamengo



  • CHÍNH THỨC: 'Cậu bé hư' nước Ý đầu quân cho Brescia

Theo báo giới nhận định, Juventus được cho vẫn sẽ vui vẻ để chàng trai sinh năm 1993 này ra đi nếu thu về từ PSG 70 triệu euro. Đội bóng thành Turin sẽ dùng số tiền trên kích hoạt thương vụ Mauro Icardi trong những ngày cuối TTCN hè 2019.
Mọi thứ giờ đây phụ thuộc vào việc Dybala có chấp nhận rời khỏi Juventus hay không. Trong cả mùa hè 2019, tiền đạo sinh năm 1993 vẫn giữ cứng quan điểm chỉ muốn gắn bó với Juventus. Những bàn thắng anh ghi được trong các trận giao hữu là minh chứng hùng hồn cho điều này.