Đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự 300m2 uy tín hiện nay
Mẫu thiết kế biệt thự 300m2 là loại kiến trúc nhà ở có tiêu chuẩn thiết kế cao, cần phải thiết kế sao cho mang tới một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, có sân vườn độc lập và được xây dựng, thiết kế đảm bảo về mặt thẩm mỹ, công năng sử dụng và không gian sống hài hòa, sang trọng… Chính vì thế, bạn cần tìm tới một đơn vị thiết kế uy tín, có kinh nghiệm và am hiểu sâu về phong cách thiết kế kiểu biệt thự này. Tốt nhất bạn nên đưa ra một số tiêu chí sau đây để lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín như sau:


+ Thứ nhất: Là đơn vị thiết kế có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có cả dịch vụ thi công. Một công ty lớn, chuyên nghiệp sẽ phải đảm bảo cả 2 dịch vụ trên.

+ Thứ hai: Thái độ làm việc hợp tác, mang tính xây dựng, đề cao lợi ích của khách hàng và tôn trọng khách hàng

+ Thứ ba: Đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự 300m2 phải có những công trình đã từng thiết kế tương đương, có website tương ứng và thông tin doanh nghiệp. Chính vì thế, bạn nên tìm tới các công ty tư vấn thiết kế uy tín để có thể giúp mình hoàn thiện được phần hồ sơ thiết kế chính xác và chỉnh chu nhất. Đồng thời phải đảm bảo được toàn bộ kỹ thuật cũng như là trách nghiệm trong quá trình thi công và hoàn thiện sau này. thiết kế biệt thự 150m2


III, Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 300m2 đẹp nhất
– Mẫu thiết kế biệt thự 300m2 theo phong cách cổ điển.
Ngắm nhìn mẫu biệt thự này, mọi người có thể thấy rõ nhất vẻ đẹp bề ngoài sang trọng, lộng lẫy. Phần công năng nội thất bên trong cũng được thiết kế rất tỉ mỉ, hoàn hảo. nội thất khách sạn hiện đại


Những đường nét phào chỉ họa tiết hoa văn làm nổi bật ngoại thất căn biệt thự 300m2
Căn biệt thự có ưu điểm là được xây dựng trên mảnh đất có diện tích rộng. Từ đó mang lại những lợi thế cho nhà kiến trúc sư cũng như mang tới cho gia chủ các phòng công năng bên trong ngôi biệt thự cũng được thiết kế rộng rãi, thông thoáng. Nội thất bố trí thoải mái, khoảng không đi lại giữa các phòng cũng được bố trí khoa học.

Căn biệt thự này thể hiện rõ vị thế của gia chủ, vẻ đẹp cổ điển mang tới sự nguy nga, tráng lệ. Điểm nổi bật nhất chính là những đường nét phào chỉ, những hoa văn được đắp lên rất cẩn thận, tỉ mỉ. Phần cửa chính đi vào thiết kế là những bậc cầu thang cao. 2 bên là cột trụ lớn hình chữ nhật được chạm khắc hoa rất tinh thế để thể hiện được vị thế.

Mẫu thiết kế biệt thự 300m2 theo phong cách cổ điển được các KTS An Cường bố trí phần không gian như sau:
Tầng 1: Sảnh chung, phòng khách, phòng làm việc, WC chung và kèm theo 1 hầm gara ở dưới hầm.

Tầng 2: Phòng bếp + ăn, 02 phòng ngủ, 1 WC.

Tầng 3: 02 phòng ngủ, 1 WC, 1 phòng thờ, và 1 phòng để đồ.

Tầng gác mái: Phòng giặt đồ, sân phơi.

Đối với cách bố trí công năng trong ngôi nhà như trên đã khiến gia chủ cảm thấy rất hài lòng, có thể là do mang tới một không gian sinh hoạt tiện nghi và là nơi để tiếp đón các vị khách quý.