để cập nhật thông tin mới nhất vui lòng click ngay link dưới nhé:
Hoc bong 30% danh cho du hoc sinh o truong dai hoc Wollongong, Uc
Đại học Wollongong không chỉ đạt được nhiều giải thưởng nổi bật về chất lượng đào tạo trong những năm qua mà còn dần trở thành trường đại học uy tín về trải nghiệm giáo dục. Hằng năm, trường chào đón gần 6.000 sinh viên quốc tế, khuôn viên trường kết hợp các cơ sở giáo dục đào tạo hiện đại với không gian học tập hiện đại. Hiện trường đang có nhiều suất khuyến mãi giá trị dành cho học viên đăng ký học tại trường. Sau đây, chúng ta sẽ cùng với Cô Lucia Lê giải đáp thắc mắc về chủ đề “Học bổng 30% dành cho du học sinh tại trường Đại học Wollongong, Úc” nhé.
Câu 1: Chào cô Daisy, em tên là Lan Anh. Hiện tại, em đang là sinh viên tại Đại học Kinh Tế – TP. Hồ Chí Minh. Em được biết hiện trường Đại học Wollongong tại Úc đang có các suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế lên đến 30%. Qua đây, cô có thể cho em biết thêm thông tin về các suất học bổng này được không?
Cô Daisy Nguyen – Giảng viên Anh ngữ với kinh nghiệm giảng dạy trên ba mươi năm, đồng thời là Cố vấn chương trình của Tân Đại Dương trả lời:
Chào em. Hiện Đại học Wollongong tại Úc đang có các suất học bổng như sau:
Học bổng dành cho du học sinh đăng ký các chương trình Cử nhân
Giá trị khuyến mãi: Giảm 30% học phí
Đối tượng: Tất cả các bạn sinh viên quốc tế
Điều kiện nhận ưu đãi: Tất cả các bạn học viên quốc tế khi đăng ký học khóa Cử nhân tại trường sẽ được tự động xét duyệt
Lưu ý: Trừ các ngành học về Y khoa, Điều dưỡng, Dinh dưỡng và Ăn kiêng, Khoa học Thể dục và Phục hồi chức năng, Giáo dục, Công tác xã hội và Tâm lý học.
Học bổng dành cho du học sinh đăng ký các chương trình Sau đại học
Giá trị học bổng: Giảm 30% học phí
Đối tượng: Tất cả sinh viên quốc tế
Điều kiện nhận khuyến mãi: Tất cả các bạn sinh viên quốc tế khi đăng ký học khóa học Sau đại học tại trường sẽ được tự động xét duyệt
Lưu ý: Trừ các ngành học về Y khoa, Dinh dưỡng và Ăn kiêng, Khoa học thể thao, Giáo dục, Công tác xã hội và Tâm lý học.
Học bổng dành cho du học sinh Việt Nam
Giá trị khuyến mãi :
Giảm 10% kinh phí cho khóa Cử nhân
Giảm 20% kinh phí cho khóa học Sau đại học
Đối tượng: Học viên quốc tế mang quốc tịch Việt Nam
Điều kiện nhận học bổng: Tất cả bạn quốc tế khi đăng ký họ chủ đề Sau đại học tại trường sẽ được tự động xét duyệt
Lưu ý: Học bổng này chỉ dành cho bạn đăng ký các ngành như Cử nhân về Nghệ thuật, Truyền thông, Khoa học máy tính, Nghệ thuật sáng tạo, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Y tế cộng đồng, Nghiên cứu quốc tế, Khoa học và Thạc sĩ Khoa học máy tính, Giáo dục, Giáo dục nâng cao, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Hàng hải, Y tế cộng đồng và Y tế cộng đồng nâng cao.
>> Truy cập ngay vào Fanpage: Du học Tân Đại Dương để xem xét về “Học bổng 30% dành cho du học sinh tại trường Đại học Wollongong, Úc” hoặc truy cập trang web: duhocuc.info
Câu 2: Chào cô Daisy, em tên là Phương Thanh. Em dự định sau khi hoàn thành chương trình THPT tại Việt Nam sẽ du học Úc tại Đại học Wollongong do người thân tại Úc có giới thiệu trường này cho em. Tiếp đây, cô có thể tư vấn thêm thông tin về trường cho em được không?
Cô Daisy Nguyen – Giảng viên Anh ngữ với kinh nghiệm giảng dạy trên ba mươi năm, đồng thời là Cố vấn chương trình của Tân Đại Dương trả lời:
Chào em. Dưới đây là các thông tin về trường.
Giới thiệu về trường
Đại học Wollongong được sáng lập ra vào năm 1951 tại thành phố Wollongong, bang New South Wales. Trường là một trong những trường đại học xuất sắc nước Úc về môi trường học tập tuyệt vời và Lớp học đào tạo đảm bảo.
Trường hiện có nhiều cơ sở giáo dục đào tạo tại Australia và hơn 3,000 học sinh đang học tập tại các cơ sở và các trường đối tác ở ngước ngoài. Điều này cho thấy trường rất có yên tâm trên quốc tế. Trường không chỉ có cơ sở ở Wollongong mà còn có các cơ sở giáo dục đào tạo tại Sydney, Dubai cũng như thông qua các đối tác giáo dục đào tạo ở Malaysia, Singapore và Hong Kong.
Đại học Wollongong cung cấp nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa điều kiện của các em sinh viên quốc tế. Với 130 câu lạc bộ và đoàn hội, và hơn 60 đội thể thao, với các cơ sở vật chất thể thao hàng đầu để giúp các em học sinh luôn năng động. Trường còn tổ chức khoảng 100 buổi nhạc sống và hài kịch giải trí xuyên suốt cả năm.
>>> Để tìm hiểu thêm thông tin về “Học bổng 30% dành cho du học sinh tại trường Đại học Wollongong, Úc” các bạn hãy gọi ngay đến hotline: để được hỗ trợ tốt nhất và đầy đủ nhất nhé!
Câu 3: Chào cô Daisy Nguyen , tôi tên là Mỹ Chi. Thông thường khi du học Úc từ bậc Đại học trở đi tại bang New South Wales thì đa số các du học sinh luôn lựa chọn Đại học Wollongong làm điểm đến. Vậy những ưu điểm khi theo học tại trường là gì? Cảm ơn cô đã trả lời thắc mắc của em.
Cô Daisy Nguyen – Giảng viên Anh ngữ với kinh nghiệm giảng dạy trên ba mươi năm, đồng thời là Cố vấn chương trình của Tân Đại Dương trả lời:
Những thế mạnh nổi bật khi theo học tại trường như sau:
– Nằm trong nhóm 2% các trường đại học tốt nhất trên thế giới của bảng đứng thứ của tạp chí Times Higher Education và các đại học tốt nhất của QS.
– Đạt 5 sao về “Tỷ lệ duy trì sinh viên”, Xếp hạng 5 Sao – Bảng Xếp Hạng Các Trường Đại Học Trên Thế Giới của QS 2016.
– Top 1% những trường đại học trên thế giới thu hút nhà tuyển dụng.
– 90% công trình nghiên cứu của trường đạt chuẩn quốc tế.
– Đứng thứ 12 trên thế giới – Bảng Xếp Hạng Top 50 trường thành lập dưới 50 năm của năm 2016 của QS.
– Đứng thứ 37 trên thế giới – Bảng Xếp Hạng Top 150 trường đại học thành lập dưới 50 năm của năm 2016 của Times
– Thuộc nhóm 1% trên thế giới về các em sinh viên tốt nghiệp toàn cầu.
– Trong 9 năm liên tiếp, các nhà tuyển dụng xếp các em sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi trong số 1% trường đại học xuất sắc thế giới – Bảng đứng thứ các trường Đại học trên Thế giới của QS năm 2017 dựa trên kết quả khảo sát các em sinh viên tốt nghiệp bởi các nhà tuyển dụng.
– Đại học Wollongong tự hào đứng trong nhóm 20% trường đại học đầu tiên trên thế giới dành 5 sao theo chuẩn giáo dục nước Úc về: cơ hội nghiên cứu; khả năng nghề nghiệp khi ra trường; Độ thích ứng với công việc; Mức độ hài lòng của các bạn sinh viên; kỹ nănglàm việc và Mức lương khởi điểm cao.
Hãy nhấn vào link sau để xem clip chia sẻ của các bạn đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương, bạn nhé: http://www.youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D
Xem thêm: Học bổng Úc tới 22.500 AUD từ đại học Western Sydney