Nấm âm đạo là một dạng viêm âm đạo phổ biến thường gặp gỡ ở chị em phụ nữ. Những biểu hiện của nấm âm đạo sẽ khiến cho chị em cảm thấy mất tự tin, mặc cảm và ngại giao tiếp với mọi người. Trong bài viết này, phòng khám đa khoa 12 Kim Mã sẽ chia sẻ với chị em một vài cách chữa nấm âm đạo tại nhà siêu tác dụng.

Nấm âm đạo là gì?
Nấm âm đạo là một tên gọi khác của viêm âm đạo. Nấm âm đạo chính là một dạng viêm nhiễm xảy ra ở khu vực âm đạo mà nguyên nhân chính là do một loại nấm có tên là candida gây ra.
khi bị nấm âm đạo, chị em sẽ cảm thấy ngứa ngáy ở vùng kín, khi hư xuất hiện nhiều hơn, có màu bất thường và có mùi hôi. Nấm âm đạo thường xảy ra lúc môi trường âm đạo của chị em bị mất cân bằng.
Nấm âm đạo nếu không được chữa trị kịp thời sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm phát triển thành nặng nề hơn và lây lan chuyển sang những vùng phụ cận khác và gây ra: Viêm tử cung, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu viêm vòi trứng và viêm tắc vòi trứng.
Viêm âm đạo nếu không được điều trị kịp thời siêu có thể sẽ dẫn tới hiếm muộn, vô sinh. Biến chứng nặng nề nhất mà viêm âm đạo có thể gây ra đó chính là bị ung thư cổ tử cung.
3 Cách Chữa Nấm Âm Đạo Tại NHà tác dụng Bất Ngờ
Viêm âm đạo là một căn bệnh phụ khoa thường bắt gặp ở phụ nữ, bệnh nếu phát hiện kịp thời thì siêu dễ chữa, chúng ta hoàn toàn có thể thoát khỏi những triệu chứng của viêm âm đạo tại nhà mà không cần đến sự can thiệp của lương y. Vậy thì có những cách chữa nấm âm đạo tại nhà nào?
1. Chữa viêm âm đạo tại nhà với lá trầu không

Lá trầu không là một loại lá cực kỳ thân quen với người Việt Nam. Lá trầu không có tính diệt khuẩn cao, chính vì thế mà y học dùng lá trầu không như một phương thuốc vô cùng tác dụng trong việc điều trị viêm âm đạo. Cách làm như sau:
  • đầu tiên các bạn lấy một nắm lá trầu không rửa sạch sẽ,
  • Tiếp đó hãy cho lá trầu không vào nồi và đun sôi với nước. Để cho nước nguội bớt rồi dùng nước đó để ngâm và rửa vùng kín.
  • Thực hiện phương pháp này 2-3 lần/tuần sẽ giúp chị em đẩy lùi những biểu hiện của bệnh.

2. Chữa viêm âm đạo tại nhà với lá trà xanh
Cũng như trầu không trà xanh có tính diệt khuẩn rất cao, chính do đó mà dân gian thường dùng trà xanh để rửa vệ sinh vùng kín và điều trị tình trạng viêm âm đạo. Để điều trị viêm âm đạo bằng lá trà xanh chúng ta làm như sau:
  • dùng một nắm ra trà xanh rửa sạch sẽ với dung dịch nước muối loãng.
  • Tiếp đó các bạn đem giã nát hoặc cho vào đun sôi để cho hơi nóng hạ bớt thì đem ngâm rửa vệ sinh vùng kín.
  • Mặc dù là một phương pháp điều trị được cho là an toàn, tuy nhiên khi thức hiện chữa viêm âm đạo bằng cách này thì bạn chỉ nên thực hiện 2-3 lần/ tuần để tránh bị khô âm đạo.

3. Húng quế cũng có thể chữa viêm âm đạo

Húng quế có lẽ từ trước đến nay nhiều người chỉ biết tới nó như một loại rau gia vị mà ít ai biết được rằng đây cũng là một loại thuốc dùng để chữa viêm âm đạo vô cùng hiệu quả. Cách chữa viêm âm đạo bằng lá húng quế siêu đơn thuần. Chúng ta chỉ bắt buộc sử dụng một nắm lá húng quế giã nát, hoặc xay nhuyễn rồi đem vắt lấy nước cốt, sau đó thì đem hòa cùng với nước ấm rồi ngâm rửa vùng kín trong khoảng 15 phút.
Kiên trì thực hiện phương pháp này trong một thời gian những triệu chứng viêm âm đạo sẽ mất dần và khỏi hẳn.
Ngoài ra thì việc rửa vệ sinh vùng kín bằng nước muối loãng cũng có thể giúp cho chị em giảm được cảm giác ngứa ngáy, và viêm nhiễm ở âm đạo vì thế muối cũng có tính sát khuẩn cao. Tuy nhiên thì những biện pháp chữa viêm âm đạo tại nhà này cũng chúng ta không nên thực hiện thường xuyên, mỗi tuần chỉ nên thực hiện 2-3 lần, việc áp dụng nhiều sẽ khiến cho vùng kín vươn lên là khô ráp.
Địa chỉ chữa nấm âm đạo an toàn bảo mật tại Hà Nội
Với những trường hợp nhẹ chị em có thể áp dụng các phương pháp dân gian tại nhà, tuy nhiên bạn cũng nên tới gặp lương y để nhận được sự tư vấn chữa trị đúng đắn nhất. Bởi mọi việc tự điều trị tại nhà chỉ là được truyền tai nhau, chưa có được sự xác nhận của công nghệ.
Tuy không phủ nhận được các trường hợp đã điều trị khỏi bằng những phương pháp dân gian. Nhưng trị bệnh buộc phải trị tận gốc, các phương pháp dân gian chỉ làm giảm triệu chứng của bệnh, không loại bỏ hoàn toàn mầm mống gây bệnh. Bởi thế cần phải kết hợp với các phương pháp tây y để loại bỏ những nguyên nhân gây bệnh.
Để trị nấm tận gốc bạn hãy tới với phòng khám đa khoa y học quốc tế 12 Kim Mã. Vì thế sao ư? Nguyên nhân cực kỳ đơn giản là do:
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trên nhiều lĩnh vực:
– Nam khoa: Thăm khám và điều trị các vấn đề nam khoa như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, giãn tĩnh mạch thừng tinh…
– Sản phụ khoa: Thăm khám và điều trị những bệnh viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo – âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng, vòi trứng…), khám thai, chăm sóc thai, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, đặt vòng tránh thai, đình chỉ thai nghén an toàn dưới 12 tuần tuổi (phá thai bằng thuốc, hút thai chân không)…
– Bệnh lây truyền qua đường tình dục: Thăm khám và điều trị một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai…
– Thẫm mỹ vùng kín: Phẫu thuật thu hẹp âm đạo, thu hẹp tầng sinh môn, thu hẹp môi bé, làm hồng môi lớn, làm hồng âm đạo, vá màng trinh…
Đội ngũ y thầy thuốc chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế quy tụ đội ngũ y bác sĩ đều là các người có trình độ chuyên môn giỏi, kiến thức sâu rộng, tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm, được mời về làm việc từ các bệnh viện lớn của thủ đô như Bệnh viện K, Bệnh viện 108… hầu hết nhân viên y tế luôn thay phiên túc trực để đáp ứng nhu cầu thăm khám tốt nhất dành cho người mắc bệnh.
Cơ sở y tế khang trang, tiện nghi, tiên tiến
Phòng khám có cơ sở y tế khang trang, tiện nghi, hầu hết các khu vực phòng ban từ khu lễ tân, khu thăm khám bệnh, phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm, phòng truyền dịch, phòng lưu bệnh nhân… Tất cả đều chuyên biệt, được vệ sinh tinh khiết và vô trùng đạt chuẩn của quy định của Bộ Y tế.
Bên cạnh đó, Phòng khám còn đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước hiện đại trên thế giới như Anh, Nhật, Mỹ, Đức… cho thành quả thăm khám diễn ra nhanh, độ chuẩn xác lên đến 99,9%, góp phần nâng cao tác dụng điều trị.
Phương pháp điều trị an toàn, đem lại tác dụng cao
Căn cứ vào từng nguyên nhân và bệnh lý của mỗi người, lương y sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất. Phòng khám là một trong những đơn vị y tế luôn đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhằm cải thiện tác dụng và rút ngắn thời gian điều trị. Các phương pháp điều trị tại đây đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm thành công trên hàng nghìn bệnh nhân.
Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng
khi tới đây, người bệnh không chỉ được thực hiện mô hình thăm khám chất lượng cao “1 thầy thuốc – 1 y tá – 1 bệnh nhân” mà còn nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế. Thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối. Điều này giúp người mắc bệnh an tâm, thoải mái chia sẻ những khúc mắc, vấn đề của bản thân mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì đồng thời giúp thầy thuốc chẩn đoán và tư vấn tốt hơn.
Bên cạnh đó, để tránh tình trạng chờ đợi lâu, bạn có thể tự bố trí thời gian và đặt lịch hẹn thăm khám trước bằng cách nhấp chuột tại đây.
phòng khám 12 kim mã có tốt không
sùi mào gà ở nam giới