Được mệnh danh là quốc đảo Sư Tử, Singapore không những được biết đến là quốc gia văn minh, phát triển hàng đầu Đông Nam Á mà còn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, những tòa nhà cao chọc trời hay trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất. Chính vì vậy, những tấm vé máy bay giá rẻ đi Singapore luôn nhận được sự quan tâm của những du khách yêu thích vẻ đẹp sôi động của quốc gia sạch nhất thế giới này.
Xem thêm:



Đặt vé máy bay Việt Nam đi Singapore
Việt Nam có 3 cảng hàng không quốc tế đang khai thác các chuyến bay đến Singapore đó là sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Đà Nẵng và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Singapore từ 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hoặc Vietjet Air. Ngoài ra, rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác cũng khai thác các chặng bay Việt Nam – Singapore như China Southern Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Air China, United Airlines Garuda Indonesia, Qantas Airways hay Jetstar Asia, Dragon Air… tạo điều kiện cho bạn đặt vé dễ dàng và có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Với điểm đến tại Singapore, dù chỉ là một quốc đảo với diện tích khá khiêm tốn so với Việt Nam nhưng Quốc đảo Sư Tử lại sở hữu những sân bay tốt nhất thế giới như Changi hay sân Seletar hiện đại và sang trọng bậc nhất. Khoảng cách từ sân bay Changi vào trung tâm thành phố chỉ tầm 20km, bạn có thể đi bằng tàu điện, xe buýt hay taxi đều vô cùng tiện lợi.

Giá vé máy bay giá rẻ đi Singapore
Giá vé máy bay vẫn luôn là vấn đề được các hành khách quan tâm khi lên kế hoạch đặt vé đi Singapore. Trong số hàng chục các hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Singapore với số lượng hàng trăm chuyến mỗi ngày, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chuyến bay tốt nhất, phù hợp với thời gian, lịch trình cũng như túi tiền của mình.



Giá vé máy bay đi Singapore trung bình có thể giao động từ 80 đến 1000USD/người/chặng, tùy vào hãng hàng không. Ngoài ra, theo mỗi thời điểm và từng hạng vé mà các hãng hàng không đưa ra cũng có thể tăng giảm khác nhau.

Với những tấm vé hạng sang của các hãng hàng không quốc tế cao cấp như Silk Air hay Dragon Air có thể lên tới 1.800 USD. Hay nếu may mắn săn được các tấm vé vào thời điểm khuyến mại, giá vé có thể giảm thấp hơn 50USD/người, chặng, giúp bạn tiết kiệm không ít cho chuyến đi của mình.

Thời gian bay từ Việt Nam – Singapore

Từ Việt Nam đi Singapore phổ biến là các chuyến bay thẳng và qua một trạm dừng chân, với thời gian trung bình từ 2h – 18h05 phút. Ngoài ra, tùy vào chặng bay dài ngắn khác nhau mà thời gian cũng có sự chênh lệch. Ví dụ các chặng bay từ Hà Nội – Singapore có thời gian dài hơn chặng bay từ TP. HCM – Singapore. Bạn có thể căn cứ vào lịch trình bay cụ thể tại Bookvemaybaygiare.com để lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất.