Hưng Thịnh – chuyên gia giải quyết vấn đề an ninh cho cuộc sống an toàn Thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống camera an ninh chưa bao giờ dễ dàng đến thế với đơn vị Hưng Thịnh chuyên nghiệp và uy tín trong ngành. Ngoài ra cùng với đội ngũ nhân viên chuyên ngành công nghệ thông tin chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang tới cho công ty bạn hệ thống an ninh giám sát hoàn hảo, tiết kiệm tối đa chi phí và điện năng. Hưng Thịnh luôn đặt yếu tố phù hợp với nhu cầu khách hàng ở ví trí ưu tiên.
Hiện nay Hưng Thịnh đang là nhà cung cấp camera với giải pháp toàn diện, chất lượng, hiệu quả, an toàn của nhiều hãng lớn như Sony, Panasonic, Bosch, Dahua…. Đặt mục tiêu khách hàng là ưu tiên số 1 khi đến với Hưng Thịnh bạn sẽ có được những giải pháp tư vấn lắp đặt phù hợp nhất.

Những lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ lắp đặt camera tại đây
- Được chuyên viên tư vấn và khảo sát thực tế miễn phí.

- Đội ngũ các kĩ thuật thi công lắp đặt camera chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ hoàn toàn những vấn đề kĩ thuật trong thời gian sử dụng gói dịch vụ.

- Trong quá trình bảo hành camera sẽ được hỗ trợ miễn phí camera thay thế.

- Kỹ thuật thi công lắp đặt hệ thống camera hiện đại mới nhất.

- Đảm bảo không phát sinh thêm chi phí sau khi ký hợp đồng.

Những lợi thế khi đến với công ty tư vấn lắp đặt camera chúng tôi là:
Camera đảm bảo chất lượng: là đối tác của các nhà sản xuất chất lượng đi đầu như Dahua, Bosch, Panasonic, HikVision, Sony,… với camera chính hãng cho độ phân giải cao thêm nhiều tính năng chuyên dụng như quay góc rộng 360 độ, hỗ trợ kết nối tín hiệu không dây, quan sát ban đêm bằng tia hồng ngoại,…cùng với chính sách bảo hành chính hãng.

Thiết bị ổ cứng chuyên dụng: Hưng Thịnh sẽ mang tới Quý khách thiết bị ổ cứng chuyên dụng với tỉ lệ hiệu suất ghi đọc là 80% - 20% nhằm lưu trữ toàn bộ khung hình, không bị mất frame, video xem lại không bị giật, điều này không có và hiệu quả hơn các ổ cứng thông thường có hiệu suất ghi đọc là 50% - 50%.

Thời gian bảo hành dài hạn: sự lựa chọn theo mỗi gói dịch vụ hệ thống lắp đặt và giải pháp của Quý khách hành thì thời hạn bảo hành sẽ có những mức ưu tiên với sự cam kết, đồng hành của chung tôi trong suốt thời gian quá trình sử dụng dịch vụ camera.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp: để đảm bảo chất lượng hệ thống cho khách hàng cũng là uy tín của chúng tôi, Hưng Thịnh tuyển chọn những nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo, am hiểu và linh hoạt về lĩnh vực camera.
Tiết kiệm với chi phí hiệu quả: sử dụng các thiết bị chất lượng, hiện đại nhất hiện nay, bên cạnh có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ mang lại hệ thống camera hoạt động ổn định trong thời gian dài với chi phí phù hợp, chất lượng.

Mong muốn của Quý khách hàng: với mỗi Quý khách hàng đến với chung tôi, cần lắp đặt hệ thống camera giám sát cho chung cư, resort hay xí nghiệp,… sẽ luôn tận tâm thấu hiểu, tư vấn nhiệt tình, nghiên cứu từ điều kiện thực tế để đưa giải giáp phù hợp nhất với mong muốn của Quý khách hàng.

Đặc biệt, nước ta thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, các resort cạnh khu vực biển sẽ có nước bốc lên hơi mặn và ẩm, bởi vậy hệ thống camera anh ninh lắp đặt cho những resort miền biển cần được xử lý chống rỉ sét tăng bộ bền thời gian sử dụng.

Hưng Thịnh phục vụ nhu cầu các công ty, doanh nghiệp, khách hàng cần đến sản phẩm

- Lắp đặt camera quan sát tại các khu nghỉ dưỡng villa, các biệt thự cao cấp.

- Hệ thống camera an ninh cho nhà máy, xưởng xí nghiệp.

- Camera giám sát an ninh tại nhà hàng và khách sạn.

- Lắp đặt camera quan sát tại siêu thị và cửa hàng.

- Camera giám sát an ninh gia đình chống trộm.

- Camera giám sát an ninh tại resort, chung cư, tòa nhà.

- Hệ thống camera giám sát an ninh cho văn phòng nơi công sở.

Để quá trình làm việc thuận lợi, nhanh chóng; dưới đây là quy trình làm việc khi tư vấn hỗ trợ lắp đặt camera an ninh

- Bước 1: Quý khách truy cập link tại đây để điền vào Phiếu thông tin hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại hotline.

- Bước 2: Đội ngũ chuyên viên tới khảo sát thực tế, tư vấn thiết bị lắp đặt và báo giá thành chi phí.

- Bước 3: Thỏa thuận ký kế hợp đồng và tiến hành lắp đặt hệ thống camera giám sát.

- Bước 4: Vận hành thử và nghiệm thu hệ thống lắp đặt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín, cung cấp dịch vụ tư vấn và thi công lắp đặt camera an ninh thì Hưng Thịnh là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra cùng với đội ngũ nhân viên chuyên ngành công nghệ thông tin chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang tới cho công ty bạn hệ thống an ninh giám sát hoàn hảo, tiết kiệm tối đa chi phí và điện năng. Đến với Hưng Thịnh bạn sẽ được tư vấn thiết kế hệ thống Camera tận tình, chu đáo, phù hợp với mong muốn của khách hàng.

>>> Xem thêm : lắp đặt camera ở nha trang - Biện pháp camera anh ninh cho cuộc sống năm 2020