• Những điều kiện hấp dẫn khi chọn mua nhà tại tháp doanh nhân

Bên cạnh mức giá vô cùng hấp dẫn thì việc chung cư tháp doanh nhân Hà Đông còn hấp dẫn người mua bởi nhiều yếu tố khác như.
XEM THÊM: http://thapdoanhnhanhadong.com/ban-c...-nhan-ha-dong/

* Vị trí tọa lạc: Tháp doanh nhân tọa lạc ở một vị trí vô cùng đẹp và đắt giá của trung tâm hành chính quận Hà Đông. Tòa nhà nằm ngay sát với cầu Trắng ở ngay chính trung tâm của quận, gần với bến xe yên nghĩa, gần bưu điện Hà Đông, và gần các bệnh viện lớn của Hà Đông, Hà Nội cùng với các trường trung học cơ sở , trung học phổ thông và đại học danh tiếng, gần với các chợ đầu mối lớn của quận Hà Đông….
* Bảo lãnh đến từng căn hộ: Dự án tháp doanh nhân có chứng thư bảo lãnh và bảo lãnh đến cho từng căn hộ.
* Thiết kế hiện đại, sang trọng: Các căn hộ chung cư tại tháp doanh nhân đều được thiết kế theo phong cách hiện đại có giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời đa dạng về kích thước đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
* Vay với lãi suất 0% khi mua nhà: Trong trường hợp khách hàng gặp phải các vấn đề khó khăn trong lĩnh vực tài chính thì khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn với mức ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà.
* Chiết khấu cao: Trong trường hợp khách hàng không cần vay vốn thì khách hàng sẽ được chiết khấu 3% khi mua nhà tại tháp doanh nhân.
* Cơ hội trúng thưởng xe Madaz: Khi mua nhà tại tòa tháp doanh nhân trong đợt mở bán lần 2 khách hàng sẽ có cơ hội tham gia một chương trình bốc thăm trúng thưởng. Và khách hàng sẽ có cơ hội trúng 1 ô tô Madas trị giá lên tới 730 triệu đồng.
* Tiện ích hấp dẫn: Tòa nhà có nhiều tiện ích hấp dẫn người mua nhà như: bể bơi, khuôn viên ngoài trời, nhà hàng, khu luyện tập thể dục thể thao, nhà hàng, khách sạn….



  • Mua chung cư tháp doanh nhân Hà Đông ở đâu

Hiện tại tháp doanh nhân đang đi vào giai đoạn hoàn thiện, chính vì thế khi mua nhà trong giai đoạn này, người mua sẽ được quan sát rất kỹ căn hộ mà mình muốn mua ngay từ lúc căn hộ còn giai đoạn thô và từ đó sẽ lên ý tưởng thiết kế nội thất cho căn hộ của mình để đến khi tòa nhà hoàn thành thì nội thất căn hộ của bạn cũng được chuẩn bị đầy đủ.
Để có thể mua được một căn hộ tại tháp doanh nhân bạn có thể thao khảo tại: Căn hộ mẫu, liên hệ trực tiếp với nhân viên của Tập đoàn Anh Quân để được hỗ trợ về việc mua chung cư với mức giá ưu đãi nhất. Hoặc bạn có thể đến gặp trực tiếp ban quản lý tòa nhà tại địa chỉ xây dựng của tòa nhà: Số 1 đường Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội.
Nguồn: http://chungcuhadongnew.com/