Check mã vạch không ai là không biết đến bởi nó kiểm tra được hàng giả và cũng rất chính xác. Giữa một rừng hàng hóa ngập tràn thì việc mua hàng là điều nhanh chóng nhưng mua được đúng hàng thật chính hãng thì khá khó khăn với đa số mọi người. Ngoài việc bị mất tiền khi mua phải hàng giả thì bạn còn bị mắc các bệnh nguy hiểm nếu sử dụng lâu dài.
Vậy thực phẩm chức năng thật giả phân biệt ra sao khi check mã vạch. Trước khi tìm hiểu chi tiết các cách check mã vạch như thế nào để kiểm tra được hàng thật hàng giả thì chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác hại của việc sử dụng thực phẩm chức năng không chính hãng mang đến điều gì.

>>> Xem thêm : làm mã vạch - Các điều cơ bản nhất khi check mã vạch năm 2020

Thực phẩm chức năng giả - mang lại cho bạn các nguy cơ tiềm ẩn gì? : Với chức năng chủ yếu là hỗ trợ cho cơ thể những khoáng chất thì thực phẩm chức năng mang lại cho cơ thể có thêm sức đề kháng. Cơ thể được bổ sung thêm chất dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho cơ thể giúp cho nguy cơ mắc bệnh được giảm thiểu.

Thực phẩm chức năng giả sẽ khiến cho không phát huy được những tác dụng thật mà còn gây ra các nguy cơ khi mắc các bệnh nguy hiểm từ dị ứng cho đến ung thư. Chính vì lý do đó bạn cần phải biết các cách check mã vạch để tự mình kiểm tra hàng thật giả.

Những chất có trong thực phẩm chức năng giả sẽ làm gây ra những tổn thương cho các bộ phận gan thận và thần kinh. Cơ thể sẽ gặp nguy hiểm nếu như cứ sử dụng lâu dài khiến cho các chất ngấm vào cơ thể làm tổn thương nặng.

Thực phẩm chức năng nhiều người cho rằng nó thay thế được bữa cơm hàng ngày nhưng lại không hề đúng. Những loại thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc mà được dùng hàng ngày sẽ có nguy cơ nguy hiểm đến cơ thể. Chỉ đơn giản rằng bạn ăn cơm hàng ngày bình thường mà cơ thể cũng có thể bị ốm còn nếu như sử dụng thực phẩm chức năng giả dài ngày liên tục sẽ có những hậu quả thế nào chắc bạn cũng có thể hình dung ra được.

- Các lưu ý sau bạn cần phải biết. : Nhà sản xuất thực phẩm chức năng luôn có những chỉ dẫn cụ thể và ghi rõ ngoài bìa cho người sử dụng rằng đây không phải thuốc nên nó không thể thay thế thuốc được, phần nào nói lên được những tác dụng cụ thể của thực phẩm chức năng.

Rất nhiều người lại nghĩ rằng nó là thuốc và còn dùng nó giống như là thuốc chữa. Chính vấn đề này làm cho bạn không thể trị khỏi bệnh mà còn gây ra những biến chứng khá nguy hiểm cho cơ thể.

Chính vì vậy hãy là người tiêu dùng thông minh và nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. Chính vì thế biết được các cách check mã vạch sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả. Việc này vừa giúp cho sức khỏe của bạn và người thân không bị ảnh hưởng và vừa cứu vớt được túi tiền của bạn.


Phương pháp giúp bạn kiểm tra hàng giả đơn giản dễ thực hiện nhưng lại hiệu quả nhất là check mã vạch. Rất nhiều loại hàng có trên thị trường nhưng để mua được hàng thật thì lại là điều khó khăn. Việc bạn mua phải hàng nhái sẽ gây ra các nguy hiểm cho chính cơ thể và sức khỏe của bạn.

>>> Xem thêm : tai ma vach icheck - Các cách cần chú ý khi check mã vạch đơn giản dễ thực hiện năm 2020