Vào cuối năm 2016, thị trường bất động sản trở nên sôi nổi với dự án khu căn hộ Diamond Island - Đảo Kim Cương. Bạn đang phân vân không biết có nên đầu tư vào dự án này hay không? Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích đẳng cấp khác mà bạn sẽ được trải nghiệm khi sở hữu một căn hộ trong dự án này đấy, cùng khám phá chúng trong bài viết dưới đây nhé.
Như đã nói, không gian sống xanh đàng trở thành một trong những tiêu chí để khách hàng lựa chọn nơi sống. Đó là lý do dự án Đảo Kim Cương dành tới 87,5% diện tích dành cho những mảng xanh.

Sức khỏe là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chúng ta. Hiểu được điều này, dự án Đảo Kim Cương đã chuẩn bị sẵn và nhanh chóng đưa vào hoạt động dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân sống trong khu căn hộ.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Đảo Kim Cương sẽ phục vụ người dân của khu dân cư 24/24. Tất cả mọi người sẽ được hỗ trợ kiểm tra sức khỏe bởi những bác sĩ đứng đầu của SOS. Đối với những người thường quan tâm tới y tế thì tập đoàn International SOS có lẽ không còn quá xa lạ nữa. Được biết đến như tập đoàn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ y tế hàng đầu trên thế giới, sự hợp tác giữa Đảo Kim Cương và học sẽ mang lại sự an tâm cho người dân trên đảo.

Thành phố Hồ Chí Minh là một nơi có nhiệt độ khá cao, vào những ngày hè khi kết hợp với hiệu ứng đô thị, sự nắng nóng gay gắt diễn ra khiến nhiều người mệt mỏi. Nếu vừa phải chịu đựng cái nóng đó, vừa trải qua một ngày làm việc nặng nhọc và vất vả, hẳn chung ta ai cũng sẽ cảm thấy khó chịu. Những lúc như thế này, người dân ở Đảo Kim Cương chỉ việc đắm mình vào hồ nước mát lạnh ở ngay khu căn hộ, mọi mệt mỏi liền có thể biến mất. Với diện tích rộng rãi lên đến 2000 mét vuông, mọi người dân ở đảo đều có thể sử dụng hồ bơi này.

Nếu bạn đã từng ngắm nhìn sông sài gòn thì có lẽ không ít lần cũng cảm thấy mê mẩn sắc đẹp của dòng sông này. Đó là lý do tại sao ngày từ ngày ra mắt, không ít căn hộ của Đảo Kim Cương nhanh chóng được bán hết, với view từ căn hộ có thể ngắm toàn cảnh sông sài gòn thì đây chính là lợi thế to lớn mà không phải căn hộ chung cư nào cũng có được.
Bến du thuyền nổi tiếng với số lượng du thuyền 32 cực lớn, có thể hoạt động với công suất cao phục vụ cho tất cả dân cư trong khu. Hơn nữa, mỗi du thuyền đều được trang bị hiện đại với chất lượng đặc biệt 5 sao nhất định sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng khi trải nghiệm. Hiện nay, căn hộ có lẽ không còn là điều xa lạ đối với các thành phố lớn. Cùng với việc được đầu tư khủng, khi được tọa lạc ngay trên đảo ngọc duy nhất của Sài Gòn, dự án này còn mang lại nhiều giá trị quý như vàng đối với khách hàng.

>>> Xem thêm : skyvilla đảo kim cương - Tại sao khách hàng lại yêu thích căn hộ ở Diamond Island?