Nguồn: https://lucky88.win/
Đẳng cấp của Kante.
Mùa giải 2015/16, Leicester City đã khiến bóng đá thế giới rúng động khi vượt qua hàng loạt đại gia để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Thời điểm đó, N’Golo Kante là “hơi thở” nơi tuyến giữa Bầy cáo với lối chơi mạnh mẽ, giàu sức chiến đấu. Có thể nói anh là người hùng thầm lặng trong “câu chuyện cổ tích” của đội chủ sân King Power viết nên.


Kết thúc mùa bóng thành công năm đó, Kante đã gia nhập Chelsea và tiếp tục trở thành trụ cột của đội chủ sân Stamford Bridge. Leicester City sau khi mất ngôi sao người Pháp đã thi đấu trầy trật và chỉ “lột xác” khi Brendan Rodgers tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng. Mặc dù vậy chiến lược gia người Bắc Ireland vẫn chưa từ bỏ ý định đưa về một cái tên đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà Kante để lại.
Theo Express Sport, HLV Rodgers đang theo dõi sát sao Baptiste Santamaria của Angers. Santamaria sở hữu tới 90 pha tắc bóng kể từ đầu mùa, bất chấp việc Angers của anh có phong độ không quá cao (xếp thứ 10 với 39 điểm). Tiền vệ 25 tuổi có nhiều nét tương đồng với Kante khi có lối chơi máu lửa, không ngại va chạm nơi tuyến giữa. Ngoài Leicester City, Santamaria cũng rơi vào tầm ngắm của Everton, Tottenham, Sevilla và Villarreal.

Endo | 10:32 05/04/2020