Xuất tinh sớm không chỉ làm giảm khoái cảm tình dục cho cả hai mà còn có thể mang đến nhiều hậu quả nặng nề cho sức khỏe sinh sản nam giới. Thế nên, cần phải tìm được cách chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả, an toàn càng sớm càng tốt. Mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn đó là phương pháp chữa trị bệnh xuất tinh sớm nhanh, an toàn nhé!
  Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn cho nam giới
  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không làm chủ được việc xuất tinh, xuất tinh quá sớm khi đang quan hệ tình dục (thường là dưới 5 phút). Thậm chí có nhiều trường hợp khi chưa quan hệ, chỉ vừa mới được kích thích đã xuất tinh, chưa kịp làm bạn tình thỏa mãn.
  Xuất tinh sớm không chỉ làm mất đi bản lĩnh đàn ông trong chuyện chăn gối khiến nam giới cảm thấy tự ti, xấu hổ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản và tình cảm vợ chồng.
  Chính vì vậy, khi có biểu hiện xuất tinh sớm, nam giới nên đến ngay các địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín để được thăm khám cụ thể. Sau khi kiểm tra, thăm khám, tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà chuyên gia sẽ đưa ra các phương pháp điều trị xuất tinh sớm phù hợp. Hiện nay, có một số cách chữa xuất tinh sớm đơn giản sau đây:
  ++ Điều trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý
  Nếu như nguyên nhân gây xuất tinh sớm được xác định là do yếu tố tâm lý thì các chuyên gia sẽ áp dụng điều trị bằng liệu pháp tâm lý. Thông thường, các chuyên gia sẽ hướng dẫn nam giới giữ tâm lý ổn định và cùng trao đổi với bạn tình để có thể phối hợp điều trị ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.
  ++ Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc
  Hiện nay, có khá nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm như: thuốc dạng uống, dạng xịt, dạng gel,… Thông thường, các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm sẽ có tác dụng như: trì hoãn hưng phấn, làm giảm độ nhạy cảm ở dương vật và giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  ++ Tiểu phẫu ngoại khoa tiên tiến:
  ✎ Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu
  Các chuyên gia sẽ tiến hành rạch một vết mổ nhỏ vừa đủ trên lưng dương vật, thắt chọn lọc để giúp ngăn chặn các dây thần kinh nhạy cảm ở đầu dương vật.
  ✎ Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc
  Đây là cách chữa xuất tinh sớm áp dụng đối với các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do dài, hẹp bao quy đầu.
  Chuyên gia sẽ tiến hành gây tê cục bộ và thực hiện bóc tách lớp da thừa quanh quy đầu, đồng thời tạo hình cho quy đầu dương vật không bị dài hoặc hẹp nữa.
  2 tiểu phẫu ngoại khoa này có nhiều ưu điểm như: Thời gian làm thủ thuật nhanh, vết thương nhỏ, hiệu quả cao, đảm bảo an toàn, nhanh chóng hồi phục sau 1 tuần,… nên đây là những phương pháp điều trị xuất tinh sớm được nhiều nam giới tin tưởng.
  Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh - Phòng khám chữa trị xuất tinh sớm hàng đầu Thanh Hóa
  Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh tại Thanh Hóa là địa chỉ uy tín chuyên chữa trị các bệnh về nam khoa hiệu quả, an toàn được nhiều đấng mày râu tin tưởng. Nếu như nam giới nào đang rơi vào tình trạng xuất tinh sớm và muốn kiếm tìm địa chỉ uy tín hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh để được hỗ trợ sớm.
  ➱ Ngoài phương pháp hiệu quả trên, phòng khám còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:
  ✎ Là cơ sở hợp pháp: Thành lập và hoạt động dưới dự cấp phép và kiểm duyệt của Bộ Y tế, có chuyên khoa bệnh Nam khoa riêng. Được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ, môi trường rộng rãi, sạch sẽ,… tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.
  ✎ Đội ngũ chuyên gia tay nghề cao: Phòng khám luôn tự hào khi hội tụ những chuyên gia giỏi, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm khám lâm sàng cũng như kinh nghiệm chữa xuất tinh sớm qua hàng chục năm, do đó am hiểu và có khả năng nhạy bén, xử lý tinh vi các trường hợp có sự cố bất ngờ, khả năng kiểm soát cục bộ cao, đảm bảo an toàn cho người bệnh.
  ✎ Thủ tục thăm khám bệnh: Dễ dàng, thực hiện cùng với những nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo.
  ✎ Dịch vụ hoàn hảo: Môi trường phòng khám bệnh khép kín, khang trang, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, hồi sức vô trùng. Áp dụng quy trình khám chữa khoa học, đơn giản và phong cách phục vụ chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, tận tâm.
  ✎ Chi phí hợp lý: Thông tin bệnh án được bảo mật, chi phí hỗ trợ điều trị các bệnh nam giới công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra.
  Là một trong những Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh chúng tôi đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn của một địa chỉ y tế chất lượng cao. Hơn nữa, Phòng Khám luôn nỗ lực không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, xứng đáng là lựa chọn đáng tin cậy của rất nhiều người bệnh đến thăm khám và điều trị.
  Hy vọng với những chia sẻ trên thì nam giới có nhiều thông tin về phương pháp xuất tinh sớm. Nếu còn thắc mắc thêm thông tin, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0237 359 1999 hoặc nhấp vào bảng CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.
 
 Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh
  Hotline: 0237. 359. 1999
  Địa chỉ: Số 213, đường Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn, Tp. Thanh Hóa.
  Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2- đến thứ 7 ( các ngày lễ, tết làm việc bình thường).