Những bàn thắng đẹp mắt của Ronaldinho ở BarcelonaMới đây trên BBC, cựu tiền vệ Paul Scholes đã kể lại những thương vụ "hụt" đáng tiếc của Manchester United: "Tôi vẫn luôn nhớ đến những cầu thủ giỏi đã từng ở rất gần Man Utd. Đầu tiên, phải kể đến Harry Kewell - một trong những tiền vệ rất tài hoa ở thời điểm đó. Tuy nhiên cuối cùng anh ấy cũng chọn chuyển đến Liverpool.

Xem thêm: https://nhacai247.info/five88

Tiếp theo đó là Damien Duff và Arjen Robben. Đây là 2 cái tên rất đáng chú ý. Họ là những cầu thủ có tốc độ tốt, là địa chỉ tin cậy để các tiền vệ phía dưới chuyền bóng. Khả năng săn bàn của họ là tuyệt vời.


Đỉnh điểm nhất vẫn là hè 2019, Neymar khăng khăng và dùng mọi cách để rời PSG. Ngày hội quân với đội nhà, ngôi sao số 10 vắng mặt và không hề có bất cứ trách nhiệm hay tinh thần kỷ luật với CLB. Thậm chí, tiền đạo Nam Mỹ không ngần ngại vỗ mặt ông lớn nước Pháp với tuyên bố: “Kỷ niệm tuyệt vời nhất trong đời cầu thủ của tôi ư? Đó là khi chúng tôi đánh bại PSG thời điểm khoác áo Barcelona”. Hơn cả sự nổi loạn, đây là hành động thể hiện sự vô ơn của Neymar với CLB đã tốt với anh hết mực. Huyền thoại Jorge Valdano người Argentina từng nói: "Bóng đá luôn là vấn đề của cái đầu". Còn siêu sao người Brazil, anh đánh đổi sự nghiệp bằng thói coi trời bằng vung.
Nhưng cái tên khiến tất cả cầu thủ của Man Utd mong chờ rồi lại vỡ mộng chính là Ronaldinho. Anh ấy tưởng chừng sẽ chuyển đến Old Trafford, chúng tôi đã sẵn sàng mọi thứ, để riêng cả số áo nữa. Nhưng sau cùng, Ronaldinho lại lựa chọn Barcelona để cống hiến.
Còn nhớ ở thời điểm đó, anh ấy đã rất nổi tiếng với khả năng chơi bóng nghệ sĩ, ngẫu hứng trong thành phần của Paris Saint-Germain. Chúng tôi rất mong điều đặc biệt đó sẽ được tái hiện ở Man Utd như cách Eric Cantona đã làm. Và sau đó khi đối đầu với cậu ta, chúng tôi đã cố tình đá rắn với Ronaldinho vì lời từ chối cay đắng đó."
Đăng Huy | 05:22 13/05/2020