Không ai có thể phủ nhận tài năng của Dries Mertens. Dưới thời HLV Maurizio Sarri, ngôi sao 33 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ, trở thành 1 “sát thủ” được cả châu Âu theo đuổi. Mới đây, anh đã sút tung lưới Barcelona trong trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. Với bàn thắng này, tiền đạo người Bỉ đã san bằng thành tích của Marek Hamsik và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Napoli.

Đọc thêm : https://worldcup888.com/ket-qua-va-t...21-5-2020.html

Mặc dù có nhiều đóng góp vào thành công của Napoli nhưng tương lai của Dries Mertens tại San Paolo lại đang rất bấp bênh. Hợp đồng của tiền đạo người Bỉ với Partenopei chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Mâu thuẫn nội bộ vào tháng 11/2019 cộng với việc Dries Mertens đã bước sang tuổi 33 khiến cho quá trình đàm phán đang rơi vào bế tắc.

Dries Mertens trong màu áo Napoli.
Biết được điều này, hàng loạt đội bóng trên khắp châu Âu đã nuôi ý định chiêu mộ cựu sao PSV Eindhoven. Tại Premier League, Arsenal đang tỏ ra rất sốt sắng. Ngoài ra, HLV Carlo Ancelotti cũng muốn đưa cậu học trò cũ của mình đến Everton.


Mới đây, 1 tin vui đã đến với Arsenal và Everton. Trả lời phỏng vấn với DAZN, Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli đã tiết lộ về tương lai của Dries Mertens. Ông cho biết:
“Chúng tôi đang đàm phán với người đại diện của Dries Mertens. Hi vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại Napoli. Tuy nhiên, Mertens đã cống hiến rất nhiều và chúng tôi phải tôn trọng sự lựa chọn của cậu ấy. Đội bóng này nợ cậu ấy rất nhiều. Nơi đây vẫn luôn là nhà của Mertens. Cậu ấy sẽ tự quyết định chuyện đi hay ở của mình. Nếu Mertens đồng ý ở lại, chúng tôi sẽ cảm thấy rất vui.”
Siêu phẩm của Dries Mertens vào lưới Cagliari: