Khi bạn sở hữu một chiếc xe, dù là xe máy, xe đạp hay ô tô thì bạn vẫn luôn mong muốn nó phải là chiếc xe độc nhất vô nhị. Giúp bạn có thể thỏa sức thể hiện cá tính của bản thân, hoặc chỉ đơn thuần là để bảo vệ chiếc xe, che đi các vết trầy xước ban đầu. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ in decal lấy ngay và hướng dẫn bạn cách dán decal xe máy đơn giản và đẹp mắt nhất.


Việc dán decal xe máy đã phát triển thành thông dụng hơn

Xem thêm: http://inanhoangnam.com/in-decal-dan-xe.html

Cách dán decal xe máy đơn giản nhất

Dán decal xe máy là cách sử dụng một lớp decal dán lên nhằm bảo vệ lớp sơn của xe ban đầu, che đi các vết trầy xước hoặc để thể hiện cá tính, phong cách của bạn.
Bước 1. Vệ sinh xe: Đây là bước cực kỳ quan trọng. Trước khi tiến hành dán, bạn cần phải rửa xe thật sạch. Đảm bảo bề mặt sơn được láng mịn và không có bụi. Khi đó mới đảm bảo được keo có độ tính tốt nhất.
Bước 2. Đo kích thước xe: hầu hết những miếng decal đều có kích thước lớn hơn so với bề mặt xe cần dán. Do vậy, bạn đo lại một cách chính xác. Phần decal thừa bạn nên ốp vào mặt trong của lớp vỏ xe, giúp decal bám dính tốt hơn.


Dán decal xe máy là công đoạn tỉ mỉ, chăm chút và khéo léo

Bước 3. Tiến hành dán decal lên xe: Bạn cần chuẩn bị bật lửa và máy sấy tóc. Những thứ này sẽ giúp làm mềm miếng decal, giúp tăng độ dính khi dán ở những chỗ đường cong, góc bo. Khi dán, cần chú ý dùng tay vuốt vào miếng decal liên tục, liền mạch. Tránh cho miếng decal bị biến dạng, bị nhăn hoặc nổi bong bóng dưới lớp decal.
Nếu như bạn dán vào những bề mặt lớn như xe ô tô thì cần phải hơ lửa hoặc sấy đều xung quanh miếng decal. Không kéo dãn các nơi có đường cong, rãnh sâu tránh bong tróc về sau.
Cách giải quyết sự cố khi dán decal:
+ Nếu miếng decal bị nổi bong bóng khí thì bạn hãy sử dụng dao lam khứa nhẹ vào chỗ bị bong bóng để không khí thoát ra ngoài. Sau đó dùng lửa hơ nóng và ép mạnh tay vào đó là được.
+ Nếu như sản phẩm bị bung keo thì bạn dùng lửa hơ nóng sau đó dùng khăn lau vuốt mạnh nhiều lần lên đó.
Bước 4. Vệ sinh lại bề mặt đã dán keo bằng khăn ẩm: Sau khi đã dán xong, bạn hãy cùng một chiếc khăn bông sạch với độ ẩm nhất định để lau lên bề mặt miếng decal một lần nữa. Việc làm này sẽ giúp lau đi các vết bụi bẩn trong quá trình dán và tạo điều kiện cho lớp keo được bám dính một cách chắc chắn hơn.

In ấn Hoàng Nam
Website: http://inanhoangnam.com/
Địa chỉ: 82 Dương Quảng Hàm - Phường 5- Q.Gò Vấp -Tp.HCM
Email: nhn@inanhoangnam.com
Hotline: (028)6684 3479 - 6678 8119 - 0920 758 756