HLV Pep Guardiola nói về tin đồn rời Man City ở Hè 2020, ông thầy người Bồ đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc của NHM.
Đọc thêm: Soi kèo 888
Pep nói về việc rời Man City
Man City thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, đội bóng thành Manchester hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 14 điểm chỉ sau 17 vòng đấu. Khả năng bảo vệ chức vô địch của họ đang là rất thấp.








Pep Guardiola phủ nhận việc có thể rời Man City ở Hè 2020



Trong thời gian gần đây, HLV Pep Guardiola liên tục bất mãn với những quyết định của các trọng tài. Ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng những vị Vua áo đen đã đưa ra những quyết định bất lợi cho Man xanh. Khi mà Pep cảm thấy không hạnh phúc, một số tin đồn cho rằng ông sẽ sớm ra đi.
Hiện Barca, Bayern Munich, PSG và cả Juventus đều là những bến đỗ tiềm năng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Quãng thời gian thành công cùng Barca, Bayern và hiện tại là Man City đang giúp Pep trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Nếu theo đúng thời hạn, sớm nhất Pep sẽ rời Man City vào Hè 2021. Tuy nhiên, khi Guardiola gia hạn hợp đồng, đã có những điều chỉnh, bao gồm một thỏa thuận rằng ông có thể rời Man City vào cuối mùa giải này mà không vi phạm hợp đồng.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về tin đồn rời Man City ở Hè 2020, ông thầy người Bồ đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc của NHM.
“Tôi đã nghe thấy những tin đồn đó, nhưng tôi không quan tâm cho lắm. Chắc chắn đó là thông tin không đúng sự thực, thậm chí tôi không hiểu tại sao lại xuất hiện tin đồn như vậy. Tôi đã nói rõ ràng rồi, tôi không rời Man City trước Hè 2021”.
“Khi bạn đặt bút ký hợp đồng mới với CLB, bạn phải suy nghĩ rất kỹ. Tôi đã có những kế hoạch cho riêng mình, tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với Man City”.