Ý không những lừng danh về ẩm thực và còn lừng danh về rượu vang. Cả hai đều đóng 1 phần trọng yếu tạo nên bản sắc và văn hóa của đất nước yên bình này. Với lịch sử làm vang hơn 4000 năm, rượu vang Ý đã và đang dành được sự yêu mến của gần như người yêu rượu trên toàn toàn cầu. Hãy cùng Rượu ngoại Anh Minh khám phá rượu vang Ý du nhập – người anh em với rượu vang Pháp.

Rượu vang Ý nhập cảng đa dạng các mẫu



Bạn có biết nguồn nguyên liệu của rượu vang ý nhập khẩu sản xuất bằng nhiều giống nho khác nhau điều này mang đến sự nhiều về chủng loại, sắc màu và mùi vị, từ ngọt (sweet) cho đến đắng (dry), từ vang trắng tới đỏ, hồng (rosé), từ sủi/nổ (sparking) cho đến không có bọt (still).

Người mua có những sở thích khác nhau và rượu vang Ý cũng đa dạng những chủng loại để cho quý khách có cơ hội được thưởng thức những vị ngon của thiên nhiên đất trời hòa quyện trong công nghệ làm rượu của con người, bởi mỗi giống nho sẽ chế biến ra những chai vang có hương vị, màu sắc, mùi vị khác nhau.

Vang Ý không chỉ là đặc sản của riêng nước Ý mà còn được ưa chuộng trên toàn thế giới với những thương hiệu vang nức tiếng như Tuscanny, Eventus Primitivo, Rosso Balestra, Sagrantino Dolce Vita…
Vang ý du nhập đa dạng các chủng loại nên người mua có đa dạng chọn lựa khác nhau cho mục đích của mình. Với những nhãn hàng vang Chile, vang Pháp hay những mẫu vang khác cũng có đa dạng chủng loại cho khách hàng chọn lọc nhưng khi đã mê say một nhãn hàng nào đấy thì họ chỉ tìm kiếm sản phẩm trong thương hiệu đấy mà thôi.

Rượu vang Ý – giá trị còn mãi theo thời gian

Vào thời cổ đại, bán đảo Ý còn được ví như là vùng đất rượu vang bởi sự phổ biến của đất cũng như sự phong phú của các giống nho làm vang. Ý phát triển thành 1 vườn ươm đồ sộ và là một trọng tâm thương nghiệp nằm ở trọng tâm của Địa Trung Hải với sản phẩm thương lượng trước tiên trên toàn cầu của nền văn minh phương Tây: rượu vang.



Vang Ý chẳng phải kém cạnh so với vang Pháp

Cũng không kém cạnh rượu vang Pháp, rượu vang Ý du nhập rất được ưa thích tại thị trường Việt Nam. Với số lượng rượu vang Ý du nhập phổ biến như Hiện tại thì ngoài việc biết về dịch vụ và vintage thì bạn cũng nên biết về hệ thống phân cái rượu vang Ý.

>>>Tham khảo thêm rượu vang pháp nhập khẩu: http://ruoungoaianhminh.com/ruou-vang-phap-nhap-khau

Lịch sử phát triển vang Ý

Trải qua hàng thiên niên kỷ, lĩnh vực công nghiệp rượu vang Ý ngày một phát triển. Và từ ấy đến giờ rượu vang là phần chẳng thể thiếu trong văn hóa của Ý. Sự đa dạng về khí hậu và thổ nhưỡng đã giúp đất nước này tạo ra các mẫu rượu vang Ý ngon khó cưỡng.

Đặc điểm địa lý trọng yếu ảnh hưởng tới rượu vang Ý

- Nước Ý nằm trong khuôn khổ vĩ độ rộng đã tạo điều kiện tăng trưởng rượu vang trải dài từ dãy An-pơ ở phía Bắc tới vùng tiếp giáp châu Phi ở phía Nam
- Trên thực tế, Ý là 1 bán đảo với tuyến đường bờ biển dài góp phần tạo điều kiện khí hậu mát mẻ cho các vùng rượu vang ven biển
- Những dãy núi cao, rộng và sườn núi cung ứng sự nhiều về độ dốc cho việc trồng nho và điều kiện khí hậu, đất đai.

Cửa hàng Rượu ngoại Anh Minh

Có hầu hết địa điểm bán rượu vang ở Hà Nội. Bạn chỉ cần chọn lọc cửa hàng bán rượu uy tín để sắm được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.
Rượu ngoại Anh Minh là cửa hàng rượu vang tại Hà Nội – địa chỉ bán rượu vang được gần như khách hàng ưu tiên cao. Bạn có thể tìm kiếm sắm tất cả các loại rượu với những mức giá thích hợp với ngân sách.
Hy vọng bài viết này mang đến cho các hiểu biết cần phải có về rượu vang Ý để bạn có thể tuyển lựa được những mẫu rượu vang Ý nhập khẩu với chi phí tương hợp với giá trị của nó.
Mọi thông tin về mua và bán rượu vang Ý vui lòng liên hệ hotline: 0902299526. Hoặc bạn có thể vàohttp://ruoungoaianhminh.com/