Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng cửa chống cháy, cửa sắt ngăn cháy, như cửa ngăn cháy 1 cánh, cửa chống cháy vân gỗ, cửa chống cháy 2 cánh, cửa sắt chống cháy. Mỗi loại cửa sẽ có các ưu điểm nhấn riêng.
Để giúp bạn có thể hiểu kỹ hơn về cửa ngăn cháy tổng thể và cửa sắt chống cháy kể riêng. Phongthinhdoor.com xin cung cấp một vài thông tin cũng như các ưu điểm nhấn của cửa thép chống cháy. Ngoài công dụng chống cháy, cửa chống cháy còn có khá nhiều công dụng hoàn hảo nhất.
>>> Xem thêm chi tiết báo giá cửa chống cháy https://phongthinhdoor.com/bao-gia-cua/bao-gia-cua-thep-chong-chay/
Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên
Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng ánh sáng sự nhiên sẽ làm giảm cảm giác mệt mỏi hơn, đặc biệt sử dụng ánh sáng tự nhiên rất tích cực cho đôi mắt của mọi người.
Nguồn ánh sáng tự nhiên luôn đem đến cảm giác đa dạng và thoáng đạt hơn so với căn phòng như vậy chỉ dùng đèn để thắp sáng
Toàn bộ căn phòng nhìn sẽ sâu hơn, tự nhiên hơn và dịu mắt hơn lúc được chiếu sáng với ánh sáng tự nhiên
Thiếu ánh sáng mặt trời là một trong các căn nguyên chính dẫn tới hiện trạng ẩm mốc gây khó chịu mỗi lúc bạn bước vào một căn phòng tối, ẩm ướt.


Tạo chiều sâu cho căn nhà của bạn
Với những căn nhà có diện tích khiêm tốn thì việc sử dụng cửa thép chống cháy là hoàn toàn thích hợp. Cửa thép chống cháy giúp căn nhà của bạn phát triển thành rộng hơn, tạo cảm giác thoả thích cho các thành viên trong gia đình.
Giúp mọi người trong gia đình gắn kết nhau hơn
Cuộc sống thị thành hoá đã khiến cho các thành viên trong gia đình phát triển thành xa rời nhau hơn. Hãy để cửa sắt chống cháy giúp bạn điều đó.
Được cấu tạo từ các tấm kính trong suốt, cửa sắt chống cháy giúp mọi thành viên trong gia đình có thể nhìn vào thấy nhau, dù mỗi thành viên trong gia đình đều có công tác riêng.
Cửa sắt ngăn cháy đặc thù phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Bạn có thể vừa nấu cơm hoặc làm việc nhà nhưng vẫn quan sát được bé yêu đang làm gì và có gặp chuyện nguy hiểm gì không.
Tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên hơn
Với các ngôi nhà có khoảng sân vườn cạnh nhà thì việc dùng cửa thép ngăn cháy là cực kỳ hợp lý. Cửa không chỉ có chức năng ngăn cháy mà nó còn giúp bạn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.


Thiết kế tiên tiến, sang trọng
Với thiết kế đẳng cấp, tiên tiến. Cửa thép chống cháy có thể đáp ứng được mọi đề xuất khắt khe nhất của người tiêu dùng.
Cửa sắt chống cháy được làm bởi tấm khuông và kính ngăn cháy. Mang lại vẻ đẹp trang nhã, hài hòa với nội thất trong mọi căn phòng mà vẫn đảm bảo được chức năng chống cháy tuyệt đối.
Lắp đặt, bảo trì nhiều năm kinh nghiệm
yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng nhờ có hàng ngũ cán bộ công NV nhiều năm kinh nghiệm, nồng nhiệt và thợ lắp đặt lành nghề.
Lắp đặt kiên cố, an toàn. Mang lại một hệ cửa hoàn thiện cả về thiết kế và độ bền theo thời kì.
Cửa được sơn lớp sơn tĩnh điện cao cấp, giúp thuận tiện vệ sinh, bảo trì. Cửa bền lâu đẹp màu như mới.
Dịch vụ bảo hành
Khi quý khách sử dụng sản phẩm cửa sắt chống cháy của phongthinhdoor.com sẽ được bảo hành 12 tháng cho sản phẩm và các dịch vụ đi kèm.
Chú ý: các bạn cần trình phiếu bảo hành mà đơn vị bán đã cung cấp cho các bạn để dịch vụ bảo hành được chuyên dụng cho quý khách một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.
Độ an toàn cao
Cửa thép ngăn cháy có độ cứng cao, nâng cao khả năng chịu cất và đảm bảo an toàn cho công trình.
Bông thủy tinh ngăn cháy 100kg/m3 khiến chức năng chống cháy của cửa trở nên tuyệt đối. Giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và của cho bạn khi có hỏa hoạn xảy ra.
Chốt âm inox, khóa an toàn giúp bạn bảo vệ được tài sản mà không cần trực tiếp quản lý, trông coi.
Trên đây là các công dụng lý tưởng của cửa thép chống cháy mà chúng tôi đưa ra. Hi vọng các thông báo chúng tôi vừa cung ứng có thể giúp quý quý khách phần nào trong việc lựa chọn và dùng cửa sắt chống cháy.


>>> Có thể bạn chưa biết cửa sắt chống cháy https://phongthinhdoor.com/danh-muc/cua-chong-chay/cua-thep-chong-chay-gia-re/
Phongthinhdoor.com chuyên sản xuất và phát triển những loại cửa ngăn cháy tại Tp. Hồ Chí Minh và toàn quốc. Phongthinhdoor.com vừa là nơi trực tiếp sản xuất, phân phối cửa chống cháy cho những công trình vi la, chung cư và nhà ở...
Ngoài ra, tại cửa hành trưng bày của phong Thịnh Door còn trưng bày khá nhiều loại cửa gỗ và cửa nhựa cao cấp. Thích hợp làm cửa nhà tắm, nhà vệ sinh hay cửa phòng ngủ đều hết sức cao cấp và sang trọng.
Shop của chúng tôi tại:
1194 Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, Tp.Hcm
Hotline 1 : 0932.903.903
Email: phongthinhdoor@gmail.com