Để quá trình sản xuất, chế tạo diễn ra đảm bảo hơn, chúng ta cần có những khu nhà kho, phân xưởng đạt tiêu chuẩn. Khi đo, giải pháp tốt nhất được đưa ra đó là đi thuê từ nơi khác, thế nhưng, việc này lại đòi hỏi nhiều kinh nghiệm. Hãy để bài viết dưới đây giúp bạn trả lời những thắc mắc trên, mọi người quan tâm về chủ đề thuê nhà xưởng này có thể tham khảo thêm đấy.

Một trong những tiêu chí đầu tiên cần quan tâm tới khi thuê một khu nhà kho, xưởng đó chính là tiêu chuẩn chất lượng. Dễ thấy rằng để đảm bảo cho việc chế tạo hay cất giữ đồ được an toàn thì chất lượng trong quá trình xây dựng là điều cần được đảm bảo. Khi xây, để tạo độ vững chắc, bền bỉ thì khung của nhà xưởng thường sẽ sử dụng thép chất lượng. Sau đó, với phần bao bên ngoài, dùng bê tông hay tường gạch đều là những giải pháp hợp lý dể đảm bảo độ bền cũng như khả năng chịu lực của tổng thể công trình.
Không chỉ kết cấu, tường nhà kho, phân xưởng được người ta quan tâm mà phần nền cũng là điều khiến không ít người chú ý tới. Việc nền không chắc chắn, không có khả năng chịu tải dễ gây đến thiệt hại cho khách hàng. Đồng thời, nếu xảy ra tình trạng ngập hay sụt lún đều sẽ gây ra những tốn kém, hao phí tiền bạc. Lời khuyên của các chuyên gia đó là khi xây dựng nền móng, phải đảm bảo độ kiên cố, chống lún, chống ngập, chịu lực cao khi chất số lượng hàng lớn. Hãy đảm bảo rằng khi khách hàng chất lượng hàng hóa lớn thì phân xưởng của bạn vẫn có thể chịu được nhé.

Hiện nay, nhiều người thường tìm tới với hình thức cho thuê kho theo khối. Ở những nơi này, khách hàng không đơn thuần có thể thuê vị trí mà còn được cung ứng dịch vụ bảo vệ 24/7, bảo quản hàng hóa, bốc dỡ hàng. Đôi khi, những đơn vị có đầu tư còn sẵn sàng cung ứng các kho lạnh cho mặt hàng nông sản, hoa quả hay rượu.

Với sự đặc biệt trong vị trí, thành phố Hồ Chí Minh từ lâu nổi tiếng là một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển nhất nhì Việt Nam với hàng loạt các khu công nghiệp, sản xuất lớn nhỏ. Việc có một vị trí kho bãi tại đây sẽ là một trong những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của công ty. Để quá trình sản xuất, chế tạo diễn ra đảm bảo hơn, chúng ta cần có những khu nhà kho, phân xưởng đạt tiêu chuẩn. Đứng trước điều này, bạn cần thực sự cẩn thận, suy tính kỹ càng và kèm theo đói là một chút kinh nghiệm mới có thể tìm được nơi thuê tốt với giá cả hợp lý.

>>> Xem thêm : thuê kho xưởng quận 7 - Hình thức thuê kho xưởng, nhà xưởng nào lợi nhất hiện nay