Bên cạnh chất lượng thì nâng mũi S line hết bao nhiêu tiền? trở thành vấn đề được rất nhiều quan tâm. Tham khảo ngay bài viết bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Xem thêm: nâng mũi sline ở đâu đẹp

>>> Xem thêm: nâng mũi sline cấu trúc
Tìm hiểu kỹ thuật nâng mũi S line chuẩn Hàn
Nâng mũi S line
kỹ thuật thẩm mỹ mũi hiện đại có khả năng chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi. Bằng cách nâng cao 2/3 sống mũi bằng sụn nhân tạo (sụn sinh học định hình) và 1/3 đầu mũi được bao bọc bằng sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) tạo dáng mũi S line mềm mại tự nhiên.

Hiện nay, PKCK PTTM Bác Sĩ Long là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ nâng mũi S line. Chúng tôi đã và đang giúp hàng ngàn khách hàng có được dáng mũi cao đẹp chuẩn Hàn với mức chi phí hợp lý. Vậy nâng mũi S line hết bao nhiêu tiền?.

Thông thường, nâng mũi hết bao nhiêu tiền? sẽ phụ thuộc vào tình trạng mũi hiện có. Do đó, khách hàng nên đến trực tiếp PKCK PTTM Bác Sĩ Long để được thăm khám cụ thể. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp can thiệp phù hợp, cam kết tính thẩm mỹ cao.

Những thắc mắc liên quan đến nâng mũi S line
Bác sĩ Long – PKCK PTTM Bác Sĩ Long cho biết, bên cạnh thắc mắc nâng mũi S line hết bao nhiêu tiền? vẫn còn không ít băn khoăn được rất nhiều người quan tâm. Cụ thể như sau:

1. Nâng mũi S line có nguy hiểm không?

PKCK PTTM Bác Sĩ Long quy tụ đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn Quốc và kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ nâng mũi chuẩn an toàn, không nguy hiểm, không biến chứng. Chính vì vậy, khách hàng không cần lo lắng nâng mũi S line có nguy hiểm không?.

Đội ngũ bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc cam kết mang đến hiệu quả thẩm mỹ cho mọi khách hàng – Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
2. Nâng mũi S line bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Sau nâng mũi S line tại PKCK PTTM Bác Sĩ Long, khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc hậu phẫu. Khoảng 7 – 10 ngày vết thương đã lành và có thể cắt chỉ. Sau 1 – 3 tháng dáng mũi được hình thành theo đường nét S line mềm mại và tự nhiên như thật.

3. Nâng mũi S line có để lại sẹo không?

Phần lớn khách hàng khi lựa chọn nâng mũi S line đều muốn biết nâng mũi S line có để lại sẹo không? Giải đáp thắc mắc này, Bác sĩ Long cho biết, hiệu quả thẩm mỹ mũi sẽ duy trì bền đẹp với thời gian nếu khách hàng lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, ứng dụng kỹ thuật hiện đại, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và hệ thống máy móc hiện đại.

Ngoài ra, việc thực hiện chăm sóc đúng cách sau nâng mũi S line cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp dáng mũi duy trì lâu bền.

4. Sau nâng mũi S line chăm sóc thế nào là đúng cách?

Để bảo toàn 80% kết quả sau nâng mũi thì chế độ chăm sóc sau nâng mũi S line điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là những thông tin chi tiết.

+ Cách chăm sóc hợp lý

Thông thường, sau nâng mũi để vết mổ nhanh chóng phục hồi và cho ra dáng mũi mềm mại tự nhiên. Khách hàng cần có chế độ chăm sóc hợp lý: Không để vết mổ tiếp xúc với nước, không tự lái xe, mang khẩu trang khi đi ra ngoài. Đặc biệt không để bụi bẩn bay vào mũi gây nhiễm trùng…

Ngoài ra, khách hàng cần vệ sinh sạch sẽ vết mổ bằng nước muối pha loãng hoặc nước muối sinh lý, chườm đá trong 48 giờ đầu sau phẫu thuật thẩm mỹ, tránh tác động đến vùng mũi gây chảy máu và sưng viêm, không nên tham gia các hoạt động thể dục thể thao trong thời gian đầu…

+ Chế độ ăn uống hợp lý sau nâng mũi

Chế độ ăn uống cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả sau nâng mũi S line. Khách hàng nên uống thuốc kháng sinh và giảm đau theo chỉ định bác sĩ, không ăn các thức ăn gây kích ứng vết thương như: Hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp…

Đặc biệt, khách hàng cũng không nên sử dụng các chất kích thích như: Rượu, bia, thuốc lá, cà phê… trong 7 ngày đầu sau nâng mũi. Thay vào đó hãy bổ sung đầy đủ Vitamin và khoáng chất để giúp vết thương nhanh chóng hồi phục.

+ Cố định hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi

3 ngày sau nâng mũi S line khách hàng cần giữ nguyên băng để bảo vệ dáng mũi và hạn chế những tác động không mong muốn. Đồng thời tránh khỏi tình trạng mũi bị lệch hay xê dịch.

+ Massage dáng mũi sau thẩm mỹ

Sau 2 – 3 tuần khi dáng mũi đã dần ổn định, khách hàng nên massage nhẹ nhàng dáng mũi để tạo cảm giác tự nhiên và mềm mại như thật. Các động tác massage có thể giúp bạn nhanh chóng có được dáng mũi S line, không đơ cứng.