Hiện nay, bất cứ công ty, doanh nghiệp nào cũng sẽ chú ý tới việc nâng cao chuẩn mực trong nhận diện thương hiệu. Bạn nghe nói các sản phẩm của đồng phục Vina rất tuyệt vời nhưng chưa thực sự rõ nên cần thêm thông tin? Với bài viết dưới đây, bạn sẽ có thêm thông tin trong việc lựa chọn áo đồng phục công ty. Những thông tin sắp được tiết lộ hẳn gây không ít ngạc nhiên cho mọi người.

Tại Vina, bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu đồng phục khác nhau, trong đó, nổi bật nhất phải kể tới là áo đồng phục cổ tròn và cổ trụ. Đầu tiên, nói về áo đồng phục cổ trụ, bạn có thể nhận thấy rằng đây là kiểu thịnh hành tại nhiều công ty. Việc sử dụng các loại vải cotton, PE, poly, TC,.. chúng tạo ra sự thanh lịch, sang trọng mà không kém phần thoải mái.
Nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu khi hiện nay mỗi xưởng lại báo một cái giá khác nhau. Lý do được đưa ra ở đây đó chính là vấn đề chất lượng của sản phẩm mà khách hàng nhận được sẽ đi liền với giá cả. Người ta nói tiền nào thì của nấy, nếu bạn sẵn sàng chi ra một cái giá cao, áo đồng phục chắc chắn sẽ sử dụng mẫu vải tốt, không ra màu, công nghệ in tiên tiến và mực in sẽ khó bong tróc hơn. Nhằm tạo ra sự đa dạng cho các kiểu mẫu áo, Vina không dừng lại ở một hay một số chất liệu vải mà liên tục cập nhật nhiều loại vải khác nhau. Điều này giúp khách hàng có thể có nhiều lựa chọn hơn cũng như những điều chỉnh về chất liệu để phù hợp hơn với điều kiện làm việc ở các phòng ban. Và sau đây là những mẫu vải đang được sử dụng nhiều nhất: cotton, PE, TC, cá sấu 100% cotton, thun mè,thun lạnh, thun cá mập,vải cá sấu Poly,...

Một trong những điều mà khách hàng vô cùng hài lòng ở khoảng sản xuất của Vina chính là thời gian. Có thể thấy, bất kể số lượng sản phẩm bạn đặt (ít hay nhiều), chúng tôi cũng sẽ tư vấn nhiệt tình, đưa ra những mẫu mã tốt nhất và hoàn thành trong thời gian ngắn nhất có thể. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn đặt áo với số lượng nhỏ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty, xưởng may làm áo đồng phục công ty với hàng loạt mẫu mã đa dạng, mới lạ. Điều đó giúp chúng ta có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho kiểu dáng hay chất liệu của áo.

>>> Xem thêm : áo thun đồng phục thủ đức - năm nay mẫu áo đồng phục có gì thay đổi?