Âm đạo giả cao cấp Tenga là sản phẩm đồ chơi dục tình cao cấp dùng cho nam giới. giúp cho các quý ông tự sướng bằng thủ dâm, sản phẩm là sự phối hợp hoàn hảo của chất liệu và công nghệ nhằm đáp ứng và chinh phục quờ quạng các quý ông, kể cả quý ông khó tính khó nết nhất. sự hoàn hảo của sản phẩm ngay cả từ hình dáng của sản phẩm với những thiết kế độc đáo giống như hộp mỹ phẩm , nó giúp cho việc dùng và mang đi của bạn trở lên rất tế nhị.

Bạn có thể dùng vô tư thoái mái mà không cần phải bận tâm tới mọi người bên cạnh vì người ta chi nghĩ nó như món đồ trang sức. dạng hình bề ngoài giống như một túi đựng mỹ phẩm với hình màu sọc đổ đẹp mắt. chất liệu bên trong được làm bằng Silicon cấp cấp y tế vừa mềm vừa mịm rất giống làn da tươi mát của cô bé đang tuổi dậy thì.

Cốc tự sướng dành cho Nam Tenga flip hole có kích thước: rộng 6,5 cm x dài 16 cm. Cốc tự sướng dành cho Nam giới – Tenga Perfect là một Âm Đạo Giả được làm từ silicon,mềm mại, là công cụ ngụy trang nhẵn để anh em tận hưởng cảm giác như thật, rất khít, êm ái, sướng mê li, dùng nhiều lần, vệ sinh để nơi khô thoáng, nhỏ gọn dễ dàng.

Sảm phẩm gồm 2 phần, phần ngoài là lớp vỏ cứng tạo hình túi mỹ phẩm, phần trong là lớp Silicon y tế cao cấp giúp cho trực tiếp tao nên âm đạo với chất liệu mềm mịm và đàn hồi cao giống như làm da tươi mát của cô bé đang độ tuổi vào xuân.

Lỗ trong của âm đạo được tạo bởi những gờ và bi giúp cho âm đạo luôn kích thích mạnh mẽ tới cậu bé dương vật. Khoảng cách giữa 2 lớp ngoài và lớp trong là một hệ thống van hút chân không.

Việc sử dụng hệ thông van hút chân không là công nghệ đột biến nhất giúp cho âm đạo luôn đàn hôi và kít như mút chặt lấy cậu bé dương vật làm kích thích cho cậu bé dương vật sướng điên cuồng. nói chung Âm đạo giả cao cấp Tenga phẩm là sự kết hợp tinh túy nhất từ công nghệ đương đại cho sự nồng ghép kỹ thuật chân không, với công nghệ các van hút chân không.

Âm đạo giả Tenga Tube Cup của nhật bản là một loại công cụ tự sướng cho mày râu hết sức hiệu quả về xúc cảm, công dụng làm tình của các loại âm đạo giả nhật bản này chú trọng nhiều nhất vào các tính năng để mang lại xúc cảm sung sướng nhất đến người dùng, bằng cách thực hành quan hệ thủ dâm nam với phương tiện âm vật giả nhật bản này người dùng có thể cảm nhận được xúc cảm thật và sự thăng hoa chóng vánh nhất mà món đồ chơi người lớn cho nam này mang lại là khá cao. Đích đến của dục tình dục là được giải quyết đáp ứng các nhu cầu thế tất một cách mau chóng, thoải mái và an toàn nhất, người dùng có thể yên tâm về điều đó vì âm đạo thủ dâm nam này được thiết kế với một công dụng làm tình cực đỉnh không khác gì cách làm tình của phụ nữ thật.