Ca sĩ Bằng Kiều cho biết, nhiều người khuyên anh và vợ cũ – Trizzie Phương Trinh tái hợp vì thấy cặp đôi lúc nào cũng thân thiết như ‘chưa hề có cuộc chia ly’.

Xuất hiện trong buổi họp báo Live concert Bằng Kiều – Chuyện lạ sẽ diễn ra vào ngày 3/1/20201 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Bằng Kiều đã có những chia sẻ xung quanh những dự định âm nhạc cũng như cuộc sống riêng.

Lấy tên Chuyện lạ, nam ca sĩ bảo đây không phải là một sự khẳng định giọng ca Bằng Kiều là “ca lạ” trong làng nhạc hay đời sống riêng tư của anh có nhiều “chuyện lạ” mà đơn giản – đó là ca khúc nổi tiếng gắn với anh từ hai thập kỷ trước.

“Chuyện lạ là bài hát tôi tự sáng tác kể về một chuyện tình đẹp kết thúc có hậu, được rất nhiều khán giả yêu thích và yêu cầu hát lại dù ra đời đã lâu. 2020 là một năm quá lạ và tôi ao ước mọi chuyện cũng có hậu như bài hát của mình. Tôi mong muốn người yêu nhạc có mặt trong Live concert ”Để nghe, nghe chuyện lạ/Chồi non giữa mùa đông/Bài ca không còn buồn/Chỉ em biết vì sao”, Bằng Kiều tâm sự.Tag: am thanh karaoke

Ca sĩ Thu Phương – người sẽ đồng hành trong đêm nhạc tới ôn lại kỷ niệm với Bằng Kiều từ những ngày cả 2 còn chưa có biến động gì về đời sống, hát chung với nhau trên sân khấu những bản tình ca ngọt ngào như: Bên em là biển rộng, Một ngày mùa đông…

“Ở Mỹ, Phương ở gần nhà Bằng Kiều. Tuy thân nhau nhưng cả năm may ra mới gặp nhau một lần. Kiều thì đi chơi, mời bạn bè cà phê suốt mà chả hiểu sao không mời Phương. Tuy ít gặp nhau nhưng chúng tôi không cần ai nói gì với ai cả, hiểu nhau qua cảm nhận thôi. Mối quan hệ của chúng tôi thực sự “không bình thường”. Chúng tôi đi hát chung với nhau từ khi còn trẻ, mọi thứ còn đẹp đẽ, chưa có biến động đời sống. Giờ mọi thứ thay đổi nhiều, đôi khi Bằng Kiều cũng có chút xót xa, giận hờn nhưng chúng tôi không nói ra, chỉ cảm nhận nhau âm thầm.

Chính vì thế, đi hát với Bằng Kiều, chỉ cần nhìn là Phương biết Bằng Kiều chuẩn bị nói gì, hát gì hoặc gặp rắc rối gì. Phương hát với anh Bằng Kiều trong tâm thế sẵn sàng lao vào khi có bất trắc xảy ra. Bằng Kiều rất hay quên lời. Tôi nghĩ một trong những yếu tố quan trọng giúp kết nối hai người chính là tình yêu dành cho Hà Nội. Tôi và anh Kiều đều sống xa quê hương. Khi đứng trên sân khấu Thủ đô, hát chung một ca khúc, tôi có cảm giác hòa quyện thành một”, Thu Phương trải lòng.

Hỏi Bằng Kiều - phải chăng đời sống hôn nhân gặp nhiều trắc trở khiến anh không nhập tâm và hay quên lời bài hát?, nam ca sĩ nói, anh chỉ quên lời khi hát với Thu Phương vì ỉ lại cho nữ ca sĩ mà bạn bè thường gọi là ‘thánh cover’. “Thu Phương bài nào cũng hát được, thế mới tài. Tôi chỉ thuộc những bài của tôi, còn cũng có hát bài khác nhưng kiểu không nhập tâm”, Bằng Kiều chia sẻ.Tag: thi cong karaoke vip

“Còn chuyện tình cảm của tôi cực chán. Tôi là người khô khan, ở tuổi này không có khát khao gì về tình cảm, tôi để mọi chuyện đến tự nhiên. Với tôi tình cảm có nhiều khía cạnh, có thể là tình cảm gia đình, bạn bè, con cái… Tuổi này tôi quen một mình rồi, không nhất thiết phải có người bên cạnh.

Với lại, mình suốt ngày “đàn đúm” vợ cũ, làm gì cũng nghĩ đến mẹ và các con đầu tiên, nếu có yêu ai thật thiệt thòi cho người ta. Nếu tôi có người yêu mọi người sẽ biết vì tôi không phải người hay giấu giếm.

Nhiều người từng khuyên hỏi tôi có khả năng tái hợp với Trizzie Phương Trinh không? Tôi thấy hiện tại chúng tôi làm bạn với nhau rất ổn. Nhưng tôi luôn nói với các con rằng: Trizzie Phương Trinh là người mẹ tuyệt vời nhưng là vợ thì không vui và cô ấy cũng nói với các con rằng: Bố Bằng Kiều là người bố tuyệt vời nhưng làm chồng cũng chẳng vui tẹo nào. Chúng tôi có cùng suy nghĩ như vậy nên chắc là sẽ làm bạn với nhau dài dài“, Bằng Kiều chia sẻ.

Ca sĩ Thu Phương chia sẻ, là người thân thiết với Bằng Kiều, cô biết rằng Bằng Kiều không thể không yêu được, đấy là anh nói thế thôi nhưng “sống chết gì” Thu Phương vẫn khuyên Bằng Kiều nên ở một mình.

“Theo cái nhìn của Phương, anh Bằng Kiều không nên yêu ai. Em nghĩ nghĩ nếu anh muốn mang hạnh phúc đến cho ai đó, tốt nhất không nên yêu họ. Vì cuộc sống của anh phức tạp lắm. Nếu người phụ nữ yêu anh, muốn anh phải dành tình cảm trọn vẹn cho họ. Hoặc ít nhất phải có sự tế nhị nào đó trong chuyện mình đã có gia đình, có con riêng. Đó là những chuyện tế nhị. Em chia sẻ rất thẳng thắn”, ca sĩ Thu Phương nói.Tag: thi công karaoke

TÌNH LÊ