Đọc thêm: Soi kèo 888
Các khoảnh khắc của Chelsea
Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã chiêu mộ thành công 2 tân binh cho mùa giải mới là Hakim Ziyech và Timo Werner. The Blues cũng được cho là đã thuyết phục được Leicester City nhả Ben Chilwell. Rạng sáng nay, Sky Sports cho hay đội trưởng Thiago Silva của Paris Saint-Germain cũng sắp cập bến Stamford Bridge.
Mới đây, Fabrizio Romano tiếp tục xác nhận Chelsea đã thỏa thuận xong bản hợp đồng thứ 5 trong hè này. Nguồn tin vô cùng uy tín tiết lộ đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt đồng thuận với Bayer Leverkusen trong phi vụ chiêu mộ Kai Havertz.



Havertz sẽ trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử Chelsea.
Mùa này, ngòi nổ 21 tuổi đã đóng góp 18 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo cho đại diện Bundesliga. Được biết để có thể nhận được cái gật đầu phía Leverkusen, Chelsea chấp nhận phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng CLB, phá két chi 100 triệu euro bao gồm 80 triệu euro trả trước cùng 20 triệu euro phụ phí.
Đề nghị mới phía The Blues được đưa ra 3 ngày trước. Tối qua, Leverkusen đã thông báo với đối tác nước Anh rằng họ đồng ý với đề nghị 100 triệu euro. CLB chủ quản cũng nói với Havertz điều tương tự vào sáng nay.
Chelsea vốn đã thống nhất các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Đức từ vài tuần trước. Sau khi nói chuyện với HLV Frank Lampard, Havertz đã thúc đẩy thương vụ với mong muốn góp mặt tại Champions League 2020/21. Tại bến đỗ mới, ngôi sao 21 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 06/2025.