The Toffees đang đứng thứ ba trên BXH Premier League sau một khởi đầu ấn tượng mùa này. Ancelotti đã được khen ngợi cho các thương vụ chuyển nhượng mùa Hè của mình. Những Abdoulaye Doucoure, Allan hay đặc biệt là James Rodriguez đã giúp Everton trở thành một đội bóng thực sự đáng gờm.
Đọc thêm: Soi kèo trực tiếp


Lúc này, giới truyền thông cho biết Ancelotti đang quan tâm đến một ngôi sao Real khác, là Isco. Nhưng vị HLV người Italia đã tỏ ra úp mở những đồn đoán chuyển nhượng sau trận thua 1-2 trước Newcastle vào Chủ nhật.
Ancelotti nói: "Isco là một cầu thủ tuyệt vời và tôi có một ký ức tuyệt vời về anh ấy, nhưng bây giờ tôi không, thành thật mà nói, tôi không tập trung vào những chuyện đó.
Tôi đang tập trung vào một tuần quan trọng, các cầu thủ của chúng tôi phải phục hồi và chuẩn bị tốt cho trận đấu với Man Utd."
Ancelotti đã có hai mùa giải ngồi trên ghế nóng của Real Madrid và đưa Isco trở thành bản hợp đồng đầu tiên khi được bổ nhiệm vào năm 2013. Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu nổi bật dưới thời Ancelotti, ra sân hơn 100 lần và ghi được 17 bàn thắng.
Nhưng cầu thủ 28 tuổi này đã sa sút phong độ tại Santiago Bernabeu trong những mùa giải gần đây và dường như có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Zinedine Zidane của Los Blancos.
7 năm của Isco tại Real:

Minh Tuấn | 14:25 02/11/2020