Quách Phượng cho biết cô sẽ tổ chức đám cưới với chồng ở miền Tây vào ngày 6/12.

Cách đây 1 tuần, hiện tượng mạng Quách Phượng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh diện váy cưới trên Facebook. Đính kèm là caption đầy háo hức: "Em sẽ là cô dâu, xinh đẹp nhất trong đời anh".

Hình ảnh ngay lập tức nhận được chú ý. Dưới phần bình luận, cô nhận về rất nhiều lời chúc mừng. Trước những tình cảm của mọi gười, hiện tượng đến từ Đăk Nông nhiệt tình gửi lời cảm ơn.Tag: âm thanh karaoke

Chia sẻ với người quen, bạn bè, Phượng cho biết đám cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 6/12 tới đây. "Thị nở tái sinh" cũng tiết lộ, cô và chồng ở Sài Gòn nhưng sẽ tổ chức đám cưới tại miền Tây - nơi được cho là quê hương của chú rể.

Thoải mái trả lời về ngày tháng, địa điểm cụ thể tổ chức hôn lễ nhưng khi có người tò mò muốn biết về "nửa kia", Quách Phượng từ chối trả lời vì muốn giữ bí mật đến phút cuối.

Trước đó vào tháng 11/2017, Phượng cũng gây chú ý khi thông báo sẽ kết hôn. Cô và bạn trai quen nhau được 4 tháng, qua một phần mềm ứng dụng trên điện thoại. Đám cưới của họ dự định diễn ra vào tháng 12 cùng năm.

Nói về người này Phượng từng cho biết, anh là người đàn ông vô cùng ấm áp và tình cảm. Anh biết tất cả và chấp nhận quá khứ của cô. Thậm chí, anh còn rất yêu quý cô con gái nhỏ của Phượng. Chính những điều anh thể hiện đã khiến cho Phượng... xiêu lòng.Tag: thiet ke karaoke vip

Vậy nên, khi Quách Phượng chia sẻ sắp lấy chồng khiến mọi người khá thắc mắc: "Liệu chú rể sắp tới có phải là chàng trai từng được cô dành nhiều lời khen này không?".

Quách Phượng tên đầy đủ Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995), đến từ Đắk Nông. Cô từng gây chú ý với hành trình lột xác ngoạn mục sau khi chi tiền khủng phẫu thuật thẩm mỹ.

Phượng từng lấy chồng từ năm 17 tuổi theo sự sắp xếp của gia đình. Không lâu sau đó, cô sinh được một bé gái xinh xắn, hiện đang học lớp 1. Tuy nhiên trong suốt thời gian sống chung, cô không cảm nhận được tình yêu thương từ chồng khi phải chịu những lời chê bai về ngoại hình. Cô quyết định ly hôn, đưa con gái về nhà bố mẹ đẻ.

Trở thành hiện tượng mạng được nhiều người biết đến, cô quyết định Nam tiến lập nghiệp. Mẹ đơn thân 9X chia sẻ, nhờ sự nổi tiếng mà kinh tế sau này đã vững hơn trước.Tag: thiet ke karaoke

Tít
Theo Vietnmanet