Đã từ lâu, đồng hồ là một trong những sản phẩm thời trang rất được bạn trẻ yêu thích. Hiện nay, dòng sản phẩm thời trang này không những cuốn hút tuổi teen mà còn cả những người trung niên, người cao tuổi. Một trong số những sản phẩm đình đám trên thế giới đó là Citizen. Vậy đồng hồ Citizen Eco Drive là gì? Có đặc điểm gì nổi bật? Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Đọc thêm: bán đồng hồ patek philippe super fake
1. Citizen Eco Drive là gì?
Citizen Eco Drive là dòng đồng hồ hoạt động dựa trên năng lượng được chuyển hóa từ ánh sáng của bất kỳ nguồn nào có phát ra ánh sáng. Đồng hồ được tích hợp các Panel vô cùng nhạy trên mặt số, có công dụng hấp thụ năng lượng ánh sáng để chuyển hóa thành điện năng.
Kết hợp với bộ máy chấm dứt đây là một thiết bị sạc pin cực bền. Pin dự trữ hoàn toàn không chứa chất thủy ngân. Bởi vậy, đó là một kế hoạch vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
2. Top đồng hồ Citizen Eco Drive bán chạy nhất hiện nay
Sau khi nắm bắt được nguồn tin Citizen Eco Drive là gì, chúng ta hãy cùng điểm danh top đồng hồ Citizen Eco Drive bán chạy nhất ngày nay nhé!
Đồng hồ Citizen Eco Drive AU1062-56E
Được phủ hài hòa bởi một màu màu đen đầy bí ẩn, với phần dây mạ vàng kết hợp với mặt kính hình tròn tinh tế. Thêm vào đó là mặt kính Sapphire bền bỉ và cực kỳ thượng lưu, có khả năng chống trầy xước rất tốt, giúp nổi trội lên vẻ đẹp sang trọng và quyền quý cho chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Citizen Eco Drive AU1062-56E

Đồng hồ Citizen Eco Drive EG2975-50D
Được ứng dụng dựa trên công nghệ ánh sáng tự nhiên, kết hợp với thiết kế văn minh và mức giá cũng rất rẻ, chiếc đồng hồ của hãng Citizen này khẳng định sẽ làm rất nhiều bạn trẻ phải say mê.
Đồng hồ Citizen Eco Drive nam AW1523-01E
điển hình bạn đang chọn lựa một chiếc đồng hồ sang trọng, có tầm giá trung bình mặc dù vậy vẫn có toàn vẹn những chức năng quan trọng, nam tính thì đảm bảo chiếc đồng hồ này sẽ làm các quý ông vô cùng hài lòng.
Đồng hồ Citizen WR50
Khoác lên bề mặt đồng hồ Citizen WR50 là lớp kính cường lực, chống va chạm, trầy xước cực kỳ tốt. Hơn thế nữa, nhà tạo ra đã rất tinh xảo khi phủ một lớp chống chói trên mặt kính đồng hồ, giúp cho người tiêu dùng thuận lợi coi thời gian một cách sâu sắc. Đây chính là những lý do tạo điều kiện cho chiếc đồng hồ này luôn tọa lạc trong top đồng hồ Citizen Eco Drive bán chạy nhất hiện giờ.
Đồng hồ Citizen Eco Drive WR100
Khi bàn đến top đồng hồ Citizen Eco Drive bán chạy nhất trên thị trường thì chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Citizen Eco Drive WR100. Đồng hồ Citizen WR100 là dòng đồng hồ Citizen có khả năng chống nước lên đến 100M (tương đương 333 feet). Với dòng đồng hồ độc đáo này, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đi dưới trời mưa, đi tắm, đi b lội mà không sợ đồng hồ bị vô nước.

Đồng hồ Citizen Eco Drive WR100

Đồng hồ Citizen Eco Drive WR200
Khi bạn đã biết Citizen Eco Drive là gì thì chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua cái tên Citizen Eco Drive WR200. Siêu phẩm Citizen này mang lại cho người dùng những trải nghiệm sang trọng từ xưa đến nay. Không chỉ còn thiết kế vẻ ngoài đầy cuốn hút mà khả năng chống nước với độ sâu lên tiếp theo 200m rất được người tiêu dùng ưa chuộng.