Đọc thêm: Soi kèo 888
Hồ sơ Son Heung-min
Cựu danh thủ Man United, Gary Neville lên tiếng ca ngợi Son Heung-min với bàn thắng mở tỷ số đẳng cấp vào lưới Arsenal. Ngôi sao người Hàn Quốc chỉ mất 13 phút để xé toang mành lưới thủ thành Bernd Leno. Trong khi đó, hệ thống phòng ngự Pháo thủ đã bị đánh bại khá dễ dàng ở tình huống này.
Đồng thời Neville cũng chỉ trích 2 gương mặt Gabriel Magalhaes và Thomas Partey đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội chủ sân Emirates. Cựu danh thủ cho rằng, chính việc bộ đôi này hớ hênh trong việc hỗ trợ theo kèm Harry Kane góp phần tạo điều kiện để Kane kết nối và kiến tạo cho Son lập công.



Son mở tỷ số trận đấu.
"Ai đã theo kèm Harry Kane? Ai theo sát và hạn chế tầm hoạt động của Harry Kane? Gabriel đã phạm sai lầm khi cậu ấy để cho Kane thoải mái đi bóng như thế. Partey cũng phạm lỗi tương tự khi đứng cách quá xa so với Kane. Nếu bạn để Kane vuột mất khỏi sự kiểm soát của mình, điều rắc rối sẽ lập tức xảy đến," cựu hậu vệ phải Man United chia sẻ trên Sky Sports.
"Tottenham có một tình huống tấn công xuất sắc với pha làm bàn đẳng cấp của Son. Công tác phòng ngự của Arsenal đã bị đánh sập hoàn toàn," Neville nhấn mạnh.
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp bổ sung: "Son có khả năng hỗ trợ tấn công hoàn hảo. Cậu ấy di chuyển cắt vào trong, thực hiện cú sút tuyệt hay, bóng đi không quá mạnh nhưng đủ để xé toang mành lưới đối phương".