Một số các doanh nghiệp, cơ sở, gia đình đang xem xét các hệ thống điện mặt trời ở quảng ngãi 40 kW như một khoản đầu tư và một cách để giảm hóa đơn tiền điện, cũng như đầu tư để bán điện. Bạn thấy đó giá điện ngày một tăng, nhà nước khuyến khích đầu tư các dự án điện mặt trời, vì vậy mà các dự án trở nên phổ biến như là một giải pháp cho vấn đề này. Dự án 40KW sẽ phù hợp cho hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp có diện tích mái nhà, nhà xưởng, kho… rộng để lắp đặt, điển hình các dự án 40KW trước của chúng tôi đã lắp đặt cũng thế, khách là hộ gia đình trên Lâm Đồng thuộc khu vực miền núi có diện tích mái rộng để lắp, hay khách ở Quảng Ngãi có diện tích mái kho rộng không sử dụng đến đều quyết định đầu tư lắp đặt điện mặt trời.



Để giúp bạn hiểu rõ hơn về kích cỡ hệ thống này cũng như đưa ra quyết định có nên lắp hay không, có phù hợp với bạn không? chúng tôi sẽ tổng quan về giá cả và sản lượng điện, diện tích về hệ thống năng lượng mặt trời 40 kilowatt (kW) và

tìm hiểu xem nó mang đến những lợi ích tiềm năng gì khi bạn đầu tư:

Giá cho hệ thống điện đèn năng lượng mặt trời quảng ngãi 40kW điển hình:

Chi phí lắp đặt điện mặt trời đã được giảm đáng kể trong vòng 2 năm trở lại đây, lý do là có nhiều đơn vị lắp đặt hơn, cạnh tranh khốc liệt hơn giữa các nhà lắp đặt và nhà sản xuất, và xu hướng toàn cầu rộng hơn trong pin năng lượng mặt trời và sản xuất công nghệ biến tần nên giá cả vì thế cũng được giảm đáng kể. Sự hỗ trợ của chính phủ Úc. Đức… đối với năng lượng tái tạo.

Như với hầu hết các dự án điện mặt trời quy mô thương mại, việc lắp đặt năng lượng mặt trời 40kW thường có chi phí trên mỗi KW sẽ thấp hơn so với các hệ nhỏ hơn.

Khi tham khảo giá cả bạn cũng sẽ thấy có sự khác biệt của các nhà lắp đặt khác nhau, bạn nên tìm hiểu công ty đó có đáng tin cậy không, các vật tư như Tấm pin, biến tần có chất lượng không, chế độ bảo hành, bảo trí như thế nào, có đảm bảo hay không?…



Mức giá trung bình của 1 KW sẽ từ 17-18 triệu đồng, tương đương với 1 hệ thống 40KW Điện năng lượng mặt trời tại Quảng Ngãi sẽ có giá trên 680 triệu, như đã nói trên tùy công ty lắp đặt báo giá và bạn đưa ra tùy chọn.

CÔNG TY GREENSOLAR QUẢNG NGÃI

Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Tel: (0255) 6 299 799

Hotline: 094 814 17 19

Email: greensolarqng@gmail.com

Website: www.greensolarqng.com

https: www.dennangluongquangngai.com