Hiện nay những dịch vụ chuyển nhà không còn là điều quá xa lạ với chúng ta, xong người ta chủ yếu sử dụng các loại xe ba gác, xe nhỏ,.. Trong đó nhiều khách hàng cho hay họ rất hài lòng với cách hoạt động của công ty trách nhiệm hữu hạn chuyển nhà Thành Hưng số 1. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thông tin chi tiết về Thành Hưng cùng những dịch vụ đang được chúng tôi triển khai sẽ giúp ích cho bạn đọc rất nhiều đấy.

>>> Xem thêm : chuyển nhà trọn gói - làm thế nào để đánh giá chất lượng của một đơn vị chuyển nhà

Hiện nay, Thành Hưng chủ yếu hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chúng tôi có triển khai dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, kho bãi,.. Dịch vụ này không chỉ áp dụng trong phạm vi nội tỉnh mà còn những tỉnh khác nữa. Với dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ cũng như sự an toàn của những trang thiết bị, đồ dùng của mình. Từ đó không cân quá lo lắng có thể mất thêm chi phí cho những điều này.
Chúng tôi hiện triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi công việc được hoàn thành. Thành Hưng có thể thực hiện những cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà họ nhận được. Qua đó rút ra những vấn đề còn tồn tại, cải thiện và đảm bảo cho sai lầm đó không còn xảy ra nữa. Đây chính là một trong những nguyên nhân giúp cho Thành Hưng ngày càng phát triển mạnh mẽ trên lĩnh vực này.

Với loại xe tải càng lớn thì chi phí bạn cần phải bỏ ra sẽ càng cao hơn. Chẳng hạn như khi bạn sử dụng dòng xe 2 tấn sẽ phải bỏ ra 270000vnd/4 giờ đầu tiên. Kể từ sau đó thì tính 25000 vnd/km, phí chờ xe là 150000vnd. Bạn nên có sự tính toán, sắp xếp thời gian một cách hợp lý để tránh cách chi phí phát sinh như thời gian chờ.

Công ty trách nhiệm hữu hạn chuyển nhà Thành Hưng được thành lập từ năm 2018. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty đang dần có nhiều thay đổi, hoàn thiện hơn trong cách làm việc cũng như chất lượng của dịch vụ. Điều này có được là nhờ sự ủng hộ, đóng góp ý kiến của khách hàng trong suốt thời gian hoạt động của chúng tôi.

>>> Xem thêm : vân tải thành hưng - Dịch vụ chuyển hàng bằng xe tải có gì nổi bật so với các hình thức khác ?