Việc mua thạch anh đá tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế lại gây ra không ít khó khăn cho nhiều người. Thạch anh tóc không chỉ là một vật dụng để làm trang sức mà có có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy. Tham khảo các thông tin dưới đây để biết được đá thạch anh tóc hợp với những mệnh nào nhé.

Không phải tự dưng mà người ta gọi trang sức này có tên là “thạch anh tóc”. Cái tên này bắt nguồn từ hình dáng bên ngoài của nó. Nhìn vào đá thạch anh, ta có thể dễ dàng nhận thấy các khoáng vật có hình dáng giống như sợi tóc, đây chính là kết quả của quá trình biến đổi vỏ Trái đất. Do đó mà thạch anh vừa có vẻ ngoài cuốn hút vừa có giá trị kinh tế cao.

>>> Xem thêm : vòng thạch anh tóc xanh - Một số ưu điểm của chọn thạch anh tóc hợp mệnh mà bạn chưa biết

Đá thạch anh tóc có rất nhiều công dụng đặc biệt khác nhau, nhưng nổi bật nhất vẫn là duy trì phong thủy tốt. Thạch anh được xem như là một lá bùa mang đến sự may mắn, tiền tài và xua đuổi đi tà khí. Người sử dụng thạch anh tóc, tâm trạng sẽ trở nên vui tươi, lạc quan và yêu đời hơn. Vì vậy mà đá phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người cao tuổi.

Những cái tên tiêu biểu của thạch anh tóc có thể nhắc đến như thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc xanh và thạch anh tóc đỏ. Ứng với mỗi loại thạch anh tóc sẽ đáp ứng một chức năng riêng biệt, chắc chắn sẽ mang đến nhiều thuận lợi cho người sử dụng.
Trong thạch tóc vàng có chứa nhiều tinh thể rutile và sợi tóc màu vàng phía trong. Công dụng của loại đá chính là lan tỏa nguồn năng lực tích cực. Điều này giúp người sử dụng duy trì tinh thần tốt, luôn cảm thấy dễ chịu, tâm hồn an nhiên, xua tan đi sự lo âu, sợ hãi. Đồng thời việc sử dụng thạch anh tóc vàng còn mang đến nhiều sự may mắn trong công việc và học tập.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một loại trang sức sang trọng thì không nên bỏ qua thạch anh tóc đỏ đâu nhé.Thạch anh tóc đỏ được cấu tạo từ tinh thể Hematit và Lepidocrocite xen kẽ là những sợi tóc đỏ đen. Thạch anh tóc đỏ sẽ giúp bạn nâng cao thể lực và tinh thần, giải tỏa stress. Đây chính là một viên đá hộ thần mạnh mẽ mà bạn nên có.

Tinh thể Actinolit và Crorit là thành phần chính tạo nên thạch anh tóc xanh, bên cạnh đó còn có nhiều sợi tóc màu xanh rêu. Chính vì vậy mà khi nhìn thấy thạch anh tóc xanh, ai ai cũng có một cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Công dụng mà thạch anh tóc xanh mang đến chính là tạo cho bạn cảm giác tự tin và thích ứng với môi trường tốt hơn.

Với thành phần chính là tinh thể Tuamalin, thạch anh tóc đen giúp người chủ loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực.Thạch anh tóc đen có hình dáng rất huyền bí bởi bên trong là những sợi tóc đen. Công dụng của thạch anh tóc đen giúp người dùng tích cực và lạc quan hơn trong cuộc sống.

Thông qua mạng internet, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được địa chỉ cung cấp thạch anh tóc uy tín.Tại đây bạn cũng sẽ được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình về loại và giá thành thạch anh tóc. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn thạch anh tóc phù hợp hơn.

Không phải tự nhiên mà bạn có thể lựa chọn được đá thạch anh tóc. Khi chọn mua đá thạch anh tóc bạn nên chú ý lựa chọn theo ngũ hành thì hơn.Bởi vì nếu chọn đúng màu sắc hợp với bản mệnh của bạn, thạch anh tóc sẽ phát huy công dụng của nó và mang đến cho bạn nhiều may mắn.Như vậy thì việc chọn thạch anh tóc phù hợp bản mệnh cũng không hề khó đúng không nào.Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết, chúc bạn có thêm những kiến thức bổ ích mới.

>>> Xem thêm : cửa hàng trang sức phong thủy uy tín - Kiến thức bạn không nên bỏ lỡ khi chọn thạch anh tóc hợp mệnh