Ra mắt không lâu, sản phẩm Vivo S1 Pro trong phân khúc tầm trung của thương hiệu Vivo đã khiến người dùng tại Việt Nam phải ngạc nhiên bởi thiết kế thời thượng hiếm có. Tuy nhiên, đi cùng với độ hot này thì liệu chất lượng của nó ra sao và giá cả để mua chiếc Vivo S1 này như nào là phải chăng. Liệu người dùng có nên mua vivo S1 Pro hay không? Và mua ở đâu thì tốt và giá cả hợp lý? Hiện nay có rất nhiều nơi bạn có thể tìm mua và bài viết này của mình ngày hôm nay sẽ dẫn bạn đến với Lazada để chọn mua chiếc Vivo S1 Pro này. Lý do vì sao ư? Mình sẽ bật mí ngay dưới đây cho bạn.

1. Các ưu đãi hấp dẫn khi mua điện thoại vivo S1 Pro tại Lazada


Hiện tại chiếc điện thoại Vivo S1 Pro này đang được bán trên Lazada với giá 5.990.000đ, một mức giá hết sức hợp lí rồi phải không nào?
Miễn phí giao hàng 30K cho đơn hàng từ 249K. Miễn phí giao hàng 50K cho đơn hàng từ 499K. Mỗi khách được sử dụng 5 lần/ 1 ưu đãi phí ship. Ngoài ra, bạn còn có thể áp thêm nhiều mã giảm giá Lazada khác vào đơn hàng như:

Nhập ZALOPAY20K giảm 20K cho đơn hàng từ 100K khi thanh toán qua Zalopay

Nhập mã APPNEW10 để giảm tối đa 10% cho đơn hàng từ 300K trở lên áp dụng cho đơn hàng đầu tiên của bạn trên Lazada.

Sản phẩm có rất nhiều nhận xét tích cực và phản hồi 5/5 sao từ khách hàng đã mua.
Sản phẩm được bảo hành điện tử từ Lazada lên đến 12 tháng.

Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Lazada Platinum.

Nhập mã HOTTRAGOP giảm 3%, tối đa 1,000,000 cho đơn hàng từ 3,000,000. Chỉ áp dụng cho đơn hàng trả góp thuộc ngành hàng Điện Thoại – Máy Tính Bảng – Thiết Bị Số – Camera -IT – Laptop – TV – Điện Lạnh – Nhà cửa đời sống – Xe máy.

Bên cạnh đó chiếc Vivo S1 Pro này còn được áp dụng bảo hành điện tử chính hãng trong 12 tháng. Và đặc biệt là nó được cung cấp bởi LazMall nên được đảm bảo hàng chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng không chính hãng được hoàn tiền ngay 111% giá trị đơn hàng.

Nằm gọn trong phân khúc tầm trung, liệu chiếc Vivo S1 Pro này có mang lại những trải nghiệm nào đột phá cho người dùng? Mình sẽ phân tích nó ngay dưới đây cho bạn.

2. Cấu hình điện thoại

Click image for larger version. 

Name:	Điện thoại Vivo S1 Pro tại Lazada.jpg 
Views:	6 
Size:	20.3 KB 
ID:	4300
2.1. Màn hình hiển thị

Vivo S1 Pro được trang bị màn hình có kích thước 6.38 inch, độ phân giải Full HD (1.080 x 2.340 pixels). Tấm nền S1 Pro sử dụng là Super AMOLED cho màu sắc ổn và được bảo vệ bởi mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Vivo S1 Pro được trang bị màn hình đang trending năm nay đó là kiểu màn hình nốt ruồi với tỷ lệ màn hình là 19.5:9, cho trải nghiệm xem phim hay chơi game thích mắt. Màu sắc hiển thị trên máy khá ổn, khi đi ra ngoài nắng, nơi có ánh sáng gắt màn hình của chiếc S1 này không bị lóa.

Đặc biệt, do cùng sử dụng giao diện FuntouchOS, những tính năng như chỉnh nhiệt độ màu, chỉnh độ sống động màn hình đều có mặt trên S1 Pro. Ngoài ra là tính năng Dark Mode toàn bộ ứng dụng hệ thống và Facebook.

2.2. Cấu hình và hiệu năng

Vivo S1 Pro được trang bị cấu hình tầm trung với con chip Snapdragon 665, tốc độ CPU 4 nhân 2.2 GHz & 4 nhân 1.8 GHz. Bên cạnh đó máy được trang bị bộ nhớ RAM 8 GB giúp đa nhiệm mượt mà và đồ họa Adreno 610 chơi game ổn định hơn. Bộ nhớ trong là 128 GB cùng khả năng mở rộng với thẻ nhớ đến 256 GB.

S1 Pro cho tốc độ phản hồi nhanh và ổn định trong mọi tác vụ. Các ứng dụng hầu như mở ngay lập tức khi chạm vào, độ trễ vào khoảng 1 – 2 giây.

Với tựa game Liên Quân Mobile, máy load game khá nhanh và cho phép cài đặt chơi ở mức đồ họa cao. Ngoài ra, thao tác chọn tướng, mở tab hay di chuyển mượt mà không giật khung hình. Khung hình duy trì ở 58 – 60 fps, ở những pha combat tổng khung hình hạ xuống 55 fps, có những pha còn 50 – 52 fps. Tuy nhiên, việc hạ khung hình nhẹ vẫn không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game khá mượt mà của S1 Pro.

2.3. Camera thời thượng, đẳng cấp

Khác với những chiếc smartphone khác đều sở hữu cụm camera dọc theo mặt lưng hoặc cụm hình vuông, hình tròn thì cụm 4 camera sau của vivo S1 Pro được thiết kế dạng hình kim cương, đặt chính giữa mặt lưng tạo nên điểm khác biệt và mới lạ so với các đối thủ khác.

Camera chính 48MP, f/1.8 được bao quanh bởi ba camera phụ lần lượt là: camera chụp góc siêu rộng 8MP, f/2.2, camera đo sâu trường ảnh 2MP, f/2.4, camera chụp siêu cận 2MP, f/2.4. Với độ phân giải cao, khẩu độ lớn cho khả năng bắt nhanh từng khoảnh khắc và độ sắc nét cực cao trong mỗi tấm ảnh.

Camera trước cũng không hề kém cạnh khi sở hữu độ phân giải lên đến 32MP, đi đầu trong các smartphone đồng giá hiện nay. Được bố trí theo kiểu notch giọt nước rất khác biệt.

Camera selfie hỗ trợ chức năng làm đẹp tự nhiên và làm đẹp tươi mới, màu sắc hài hòa, phần da làm mịn vừa phải không quá “ảo diệu” và chức năng xóa phông giúp làm nổi bật lên chủ thể chụp ảnh.

2.4. Viên pin khủng đi kèm sạc kép nhanh

Click image for larger version. 

Name:	Pin điện thoại Vivo S1 Pro siêu khủng.jpg 
Views:	4 
Size:	16.2 KB 
ID:	4301
Vivo S1 Pro sở hữu viên pin khủng 4500mAh. Thử nghiệm cho thấy, thiết bị sử dụng liên tục các ứng dụng khác nhau trong khoảng thời gian gần 2 ngày. Đi kèm với đó là khả năng sạc nhanh với củ sạc 18W qua cổng sạc Type-C, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ.

3. Tổng kết

Với cấu hình ở mức tầm trung cùng thiết kế đẹp mắt, Vivo S1 Pro phù hợp có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng và giải trí ở mức tương đối. Nếu bạn là một người trẻ không có quá nhiều yêu cầu thì máy hoàn toàn đáp ứng được. Và để đáp ứng nhu cầu của bạn thì Lazada đã tung ra hàng loạt ưu đãi cho chiếc điện thoại Vivo S1 Pro này hàng ngày hàng giờ. Hãy truy cập ngay vào Lazada để hưởng trọn vẹn những ưu đãi này bạn nhé. Và đặc biệt hơn nữa nếu bạn muốn mua chiếc điện thoại này với giá thấp hơn 1 chút nữa thì hãy truy cập ngay vào magiamgia.com để lấy các mã giảm giá nha. Cuối cùng, chúc bạn có thời gian mua sắm vui vẻ trên Lazada.