Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm các bệnh viện đa khoa đang được mở ra. Vì thế nên việc tìm kiếm đơn vị để khám bệnh, chăm sóc sức khỏe không còn quá khó nữa. Và sự thật chứng minh rằng đây là suy nghĩ rất đúng, bạn khám chữa bệnh sớm thì tỉ lệ khỏi bệnh cao hơn, nguy cơ xảy ra các biến chứng cũng thấp hơn nhiều. Còn chờ gì mà không xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí nhiều bí mật chưa từng tiết lộ của Galant Clinic và các dịch vụ khám chữa bệnh của họ đấy.

>>> Xem thêm : chlamydia trachomatis là bệnh gì - sứ mệnh mà Phòng khám đa khoa Galant đang theo đuổi

Đánh giá một cách khách quan, thực tế hiện nay chưa có nhiều đơn vị chuyên trách dành cho cộng đồng LGBT trong khi đây là nhóm người yếu thế cần được quan tâm nhiều hơn. Galant Clinic là một trong số các đơn vị đảm nhận việc khám chữa bệnh thường tới đối với nhóm đối tượng này. Và cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đã khám chữa bệnh cho hơn 10000 bệnh nhân cũng như tư vấn, cung cấp thông tin và giải đáp cho hàng trăm ngàn người. Vậy nên có thể nói Galant Clinic chính là đơn vị đáng tin cậy mà mọi người có thể lựa chọn cho mình.

HIV từ lâu đã được nhận định là một căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, sự phát triển của xã hội. Và để phòng ngừa ảnh hưởng tiêu cực của chúng, chúng ta vẫn thường xuyên có các hoạt động nâng cao kiến thức, ý thức cộng đồng. Và một trong những trọng điểm cho mục tiêu này đó chính là dự án truyền thông nâng cao nhận thức nhân viên y tế và cộng đồng liên quan tới dự phòng sau phơi nhiễm HIV. Đây là dự án được công ty ABBVIE tài trợ, mà người đứng ra tổ chức thực hiện chính là Galant Clinic
Áp dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại chính là hướng phát triển cho phòng khám đa khoa Galant Clinic. Đồng thời đây cũng là điều cần thiết để nâng cao hiệu quả khám, chữa bệnh. Và trong giai đoạn phát triển tiếp theo, chúng tôi hướng tới sẽ trở thành phòng khám đa khoa dẫn đầu trong chất lượng chuyên môn cũng như ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật tiên tiến, kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại.

Galant Clinic muốn đóng góp một phần công sức của mình cho sự phát triển của nền y tế Việt Nam. Qua đó tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đảm bảo sức khỏe của cả cộng đồng.

Hiện nay, rất nhiều người thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe và cần được tư vấn nhiều hơn. Khi tới với Galant Clinic, bạn có thể nhận được những tư vấn kỹ càng, các giải đáp chi tiết cho từng vấn đề sức khỏe của mình. Bất kể bạn đang gặp vấn đề gì, ưu tư phiền muộn ra sao, chỉ cần tới với phòng khám và đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ dùng hết tinh lực của mình để hỗ trợ bạn. Qua đó giúp mọi người hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình cũng như có những lựa chọn tốt hơn.

Hiện nay, các trang thiết bị hiện đại chính là một phần không thể thiếu trong các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh. Sự có mặt của chúng sẽ giúp cho việc chẩn đoán trở nên chính xác hơn. Và đó chính là những thứ mà chúng tôi đang áp dụng trong quá trình chẩn đoán quá mình. Thông qua sự đầu tư về trang thiết bị, tỉ lệ chính xác trong khi kiểm tra được nâng cao rõ rệt, từ đó định hướng tốt hơn cho việc chữa bệnh cho bệnh nhân.

Khi khám chữa bệnh, ý kiến của bệnh nhân, gia đình luôn được quan tâm và tôn trọng. Chúng tôi sẽ lắng nghe, tiếp thu ý kiến của từng người và xem xét, điều chỉnh sao cho hợp lý nhất. Đồng thời nếu nó ảnh hưởng tới lợi ích của người bệnh thì phòng khám cũng nhanh chóng giải quyết để bạn không gặp khó khăn khi chữa bệnh tại đây. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, và khám chữa bệnh bằng các biện pháp hiện đại sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, đó là suy nghĩ của rất nhiều người. Ở Galant Clinic có những chuyên khoa, phòng ban nào, mũi nhọn là gì cũng như công nghệ, máy móc điều trị có tốt hay không?

>>> Xem thêm : thuốc trị hiv - các điểm nên chú ý về Phòng khám đa khoa Galant là gì?