Sofa phòng khách dưới 3 triệu được xem là mức giá cực rẻ. Nên được rất nhiều gia đình săn đón. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm ở đâu 1 bộ sofa kê trong phòng khách gia đình với mức giá chưa đến 3 triệu. Nếu không phải là sofa cũ thanh lý lại thì mức giá này rất khó để tìm mua.

Tuy nhiên, có cung ắt có cầu. Sofa phòng khách giá rẻ được nhiều gia đình ưa chuộng sẽ được giới thiệu ngay sau đây. Không chỉ có mức giá rẻ, sofa dưới 3 triệu còn sở hữu vẻ đẹp hiện đại. Hãy dành ra vài phút để cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Chắc chắn bạn sẽ thấy ưng ý với lựa chọn của mình, không phải tìm kiếm đâu xa.
1. Sofa phòng khách dưới 3 triệu là những mẫu nào?
Với một số tiền dưới 3 triệu đồng, chưa đến một tháng lương cơ bản. Liệu rằng có thể sở hữu 1 bộ sofa phòng khách tốt hay không?

Hầu hết mọi khách hàng đều nghĩ rằng chỉ 2-3 triệu làm sao có thể mua được sofa mới. Chỉ có thể là các mẫu sofa thanh lý, sofa cũ, sofa nhượng lại. Đồng nghĩa với đó là chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Đó có thể là hàng sản xuất lỗi, hàng loại ra không đạt chuẩn. Hoặc sofa đã cũ bị rách, sờn,…

Nhưng vẫn có rất nhiều gia đình chọn mua sofa phòng khách mới chỉ với 3 triệu đồng. Sản phẩm được cung cấp bởi nhà sản xuất uy tín, có thương hiệu. Quan trọng là chất lượng sofa vẫn rất tốt, sử dụng 3-5 năm thoải mái, nếu bảo quản tốt có thể lên đến 7-8 năm vô tư. Sofa giá rẻ có mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc đa dạng. Mang đến tính thẩm mỹ, đảm bảo sự sang trọng cho không gian phòng khách gia đình.

Dòng sofa phòng khách giá rẻ dưới 3 triệu đồng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình:

Các cặp vợ chồng trẻ mới dọn ra ở riêng, kinh tế chưa ổn định. Muốn mua nội thất cơ bản trong nhà để dùng tạm vài năm.
Người đi thuê nhà 5-7 năm, không muốn mua nội thất xịn, có thể thay mới khi chuyển nhà.
Các gia đình có nhà cho thuê, căn hộ cho thuê muốn sắm nội thất sẵn có cho khách hàng. Thì sofa giá rẻ 3 triệu là rất hợp lý, có thể giảm bớt chi phí thuê, thu hút người thuê nhà.

2. Cấu tạo của bộ sofa giá rẻ khoảng 3 triệu đồng

Lo lắng về chất lượng của sofa phòng khách giá rẻ. Rất nhiều khách hàng muốn biết cấu tạo của 1 bộ sofa phòng khách khoảng 2-3 triệu đồng như thế nào. Có bị rút bớt nguyên liệu hay không? Hoặc nguyên liệu sử dụng có được đảm bảo chất lượng?

Câu trả lời là sofa dưới 3 triệu vẫn đảm bảo chất lượng. Với đầy đủ cấu tạo của 1 bộ sofa phòng khách thông thường như:

Phần khung: được làm bằng gỗ tự nhiên (thường là gỗ keo). Khung sofa được làm cố định để tạo hình, tạo form dáng cho sofa. Đây là phần điểm tựa giúp sofa được vững chãi.
Phần lò xo, đai thun đàn hồi: Tiếp theo sau bộ khung là những liên kết đàn hồi từ lò xo và đai thun. Chúng có tác dụng nâng đỡ các tấm nệm mút bên trên. Và tạo độ êm ái cho sofa khi bạn ngồi hoặc nằm.
Phần nệm mút: Các tấm nệm sẽ khiến cho cảm giác ngồi của bạn trở nên thoải mái hơn. Với sopha phòng khách dưới 3 triệu, nệm mút là loại bình dân. Quý khách đi mua hàng có thể ngồi thử để cảm nhận sự khác nhau giữa các loại nệm mút giá rẻ và cao cấp.
Phần vỏ bọc ngoài: Có thể chọn chất liệu da/vải nỉ. Nhưng phần lớn vẫn là da công nghiệp giá rẻ, có bề mặt trơn nhẵn, bóng đẹp, không thấm nước và dễ vệ sinh.
Phần chân ghế: Ghế sofa có chân giúp nâng đỡ phần thân sofa khỏi mặt sàn. Tạo độ thông thoáng, tránh ẩm mốc, và tạo form dáng đẹp cho sofa phòng khách.

Quý vị có thể xem hình ảnh ghế sofa phòng khách giá rẻ tại link in đậm.
Hoặc khám phá nhiều hơn với: 999 mẫu sofa phòng khách hiện đại được yêu thích nhất.