Bạn có biết việc áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý và kinh doanh đang trở nên rất phổ biến, nhất là những lĩnh vực như kinh doanh thương mại điện tử, sản xuất tiêu dùng, buôn bán các sản phẩm … . Do đó, rất nhiều các doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để quản lý việc kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất khi đã nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc kinh doanh, buôn bán . Phần mềm quản lý bán hàng đã mang lại cho các doanh nghiệp những tiện ích gì? .

>>> Xem thêm : phần mềm kho - Sự phổ biến của phần mềm quản lý ở ngành bán lẻ hiện nay

Khi đã nhận thấy được nhu cầu của thị trường doanh nghiệp cần sử dụng những phần mềm quản lý, nhiều công ty đã sáng tạo những phần mềm quản lý bán hàng với rất nhiều những tiện ích thông minh . Một trong số những phần mềm tiêu biểu đó chính là phần mềm quản lý bán hàng ModunSoft . Nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng là những doanh nghiệp, phần mềm quản lý bán hàng ModunSoft đã ra nhiều phiên bản với những cải tiến vô cùng mới mẻ . Phần mềm quản lý bán hàng ModunSoft đã tạo được niềm tin của nhiều doanh nghiệp, của hàng trên cả nước nhờ vào tốc độ cùng sự chính xác tuyệt đối .
Mọi yêu cầu trong công tác quản lý của các doanh nghiệp sẽ được đáp ứng đầy đủ, nhờ vào các chức năng hiện đại đã được nâng cấp của phần mềm quản lý bán hàng ModunSoft . Nhờ vào dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và giao diện thân thiện, dễ nhìn, dễ sử dụng , phần mềm quản lý bán hàng ModunSoft giúp mọi người dù không hiểu biết nhiều về công nghệ cũng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng một cách đơn giản . Khách hàng có thể giao dịch thông qua các thiết bị di động mà không cần giao dịch trực tiếp hay các nhà quản lý cũng có thể nắm bắt tình hình kinh doanh mà không cần có mặt tại cửa hàng khi áp dụng cả công nghệ điện toán đám mây với phần mềm quản lý bán hàng ModunSoft .

Những yêu cầu từ cơ bản nhất đến phức tạp nhất trong việc quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp giờ đây đã được phần mềm quản lý bán hàng ModunSoft đáp ứng một cách đầy đủ nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và phát triển .

Mỗi khi bạn xuất hàng khỏi kho phần mềm sẽ tự động khấu trừ số lượng, điều này giúp bạn kiểm soát dễ dàng lượng hàng còn lại và không phải tìm kiếm vất vả để kiểm lại hàng nữa. Tăng tốc độ xử lý hóa đơn: Theo cách làm truyền thống thì nhân viên sẽ phải tính toán rồi viết tay ra các tờ hóa đơn, điều này ngược lại đối với phần mềm khi nó tự tính toán và in ra theo form có sẵn. Thông tin giao dịch được lưu trữ: Cho dù giao dịch lâu như thế nào thì dữ liệu vẫn sẽ được lưu giữ lại trong phần mềm, khi cần chỉ cần tìm kiếm thông tin hóa đơn rồi in ra là xong.

Cung cấp số liệu về doanh thu ngày, giờ nhằm giúp người quản lý có sự đánh giá chính xác về hiệu quả của hoạt động kinh doanh. Dữ liệu hàng tồn kho gần như chính xác 100% khi bạn kiểm tra do chúng được thay đổi ngay sau khi có các giao dịch. Ngoài ra nó còn báo động khi hoạt động xuất kho trì trệ. Xác định hàng hóa bán chạy nhất sẽ dựa vào số lượng tiêu thụ theo ngày và tháng, nhân viên bán được nhiều hàng nhất cũng được ghi nhận. Từ đó công ty có những điều chỉnh hàng hóa phù hợp cũng như các chế độ hậu đãi với nhân viên đúng đắn

Khách hàng thân thiết là tên gọi nhằm vinh danh những người đã mua hàng với số lượng lớn và là khách hàng thường xuyên, hình thức tri ân là ưu đãi như giảm giá khi mua hay tặng quà. Phần mềm tương thích với các thiết bị công nghệ hiện đại như máy tính, laptop hoặc nhỏ gọn như ipad, smartphone,.. bạn có thể dễ dàng tiến hành thanh toán và kiểm kê hàng hóa. Thông tin lưu trữ trong phần mềm được bảo vệ nhiều lớp nhờ vào hệ thống điện toán đám mây, một trong những xu thế toàn cầu hiện nay. Bán hàng linh động: Việc kiểm soát doanh thu và dữ liệu sản phẩm sẽ có thể làm ở bất cứ đâu nhờ vào tính năng đồng bộ với máy tính, điện thoại của phần mềm.

>>> Xem thêm : phần mềm quản lý phòng gym online - Những ưu điểm của phần mềm quản lý trong doanh nghiệp