Tại Hà Nội Thủ Đô, việc sở hữu 1 căn hộ chỉ có tầm view hướng vào trung tâm Thành Phố không còn là điều gì quá mới mẻ và lạ mắt và lôi kéo khách hàng. Không dừng lại ở đó, một dự án sở hữu tầm view thượng đỉnh, vừa hướng hồ, vừa hướng khuôn viên lại bao trọn sắc đẹp của TP như dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai đang được người tiêu dùng đặc biệt quan trọng yêu quý và truy lùng, tạo nên giá trị lâu dài của BĐS.
CẲN HỘ FELIZ HOMES HOÀNG MAI ĐƯỢC người tiêu dùng SẲN ĐÓN
Chưa hẳn ngẫu nhiên mà dự án chung cư Feliz Homes lôi cuốn được sự chú ý đặc biệt quan trọng của Thị phần. Những năm cách đây không lâu, các căn hộ chỉ hướng vào trung tâm TP không hề có sức hút quá to, không chỉ vậy tầm view hướng hồ đang là tiêu chuẩn số 1 để đánh giá giá trị của một BĐS. Trong những khi đó, không những sở hữu tầm view hướng hồ, dự án này còn hưởng trọn tầm view phủ bọc công viên xanh cùng giữa trung tâm Thành Phố lộng lẫy.
theo nhiều điều tra đã được tiến hành, những dự án Bất Động Sản có view đẹp hướng hồ luôn có giá bán cũng như biên độ tăng giá cao hơn hẳn so với các dự án khác. Thậm chí là cùng trong một dự án các căn hộ có tầm view đẹp hơn vẫn đang còn điểm mạnh to hơn so với những căn hộ còn sót lại. Cùng theo với đó, so với những dự án nội đô được thi công rầm rịt thì những dự án này còn khiến cho giảm thiểu các nhân tố gây ô nhiễm và độc hại môi trường sống như khói bụi, tiếng ồn.
Đó cũng là thực ra tại VN lúc các căn hộ hướng hồ tại chung cư Feliz Homes luôn được quý khách gây được sự chú ý tìm kiếm và săn lùng nhiều hơn thế và chứng nhận thanh khoản rất lớn. Đây là một trong số rất ít dự án nắm giữ tầm view đẹp tại nội đô phụ thuộc vị trí đẹp cùng quy hoạch không gian sống tân tiến và đồng nhất. Ưu thế này đó là Lý Do khiến dự án đạt được mức hấp thụ rất chất lượng tại Thị phần thứ cấp.
Vị trí Feliz Homes tọa lạc ở vị trí đẹp nhất của P Hoàng Văn Thụ, trong nửa đường kính khoảng chừng 1.5km đổ lại dự án không có bất kể dự án công trình nào che chắn dự án. Điều đó đưa đến cho dự án tầm view panorama thượng đỉnh bao trọn 360 độ. Với quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm trong những khi nhu cầu của người sử dụng ngày càng cao, mục tiêu phát triển của dự án cũng càng ngày càng lớn, tạo cho lệch giá lớn.
Nắm giữ không gian trong lành, tử vi phong thủy tốt cùng GTGT cao, chung cư Feliz Homes đang là lựa chọn định cư được người sử dụng ưu ái bậc nhất.

CẲN HỘ FELIZ HOMES – DỰ ÁN CÓ TẦM VIEW ĐẸP không nhiều TẠI NỘI ĐÔ
Bất Động Sản có tầm view đẹp hướng hồ và khuôn viên luôn là “hàng hiếm” trên Thị Trường nhờ ưu thế về cảnh sắc, sự khan hiếm và mục tiêu đội giá tiêu biểu. Những dự án có tầm view “triệu đô” với không gian sống hài hòa với vạn vật thiên nhiên như chung cư Feliz Homes không chỉ có chinh phục người tiêu dùng nhờ mục tiêu tăng giá tiêu biểu mà còn bởi có các quyền lợi về mặt sức đề kháng đã được chứng minh.
Thành Phố Hà Nội là Thành Phố có vận tốc phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh, những tòa nhà cao tầng liền kề mọc lên càng ngày càng nhiều làm cho các căn hộ có view đẹp hướng hồ rất ít, nhất là ở khu vực trọng tâm Thành Phố. Chính bởi vậy, những sản phẩm căn hộ tại địa chỉ gần giữa trung tâm TP, vừa thuận tiện hoạt động và có tầm view hướng hồ, hướng công viên xanh đã được mở bán đều ghi nhận tính thanh toán rất chất lượng.
Tại cửa ngõ hướng nam thủ đô hà nội, dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai chính là một chẳng hạn cho sự thu hút của các dòng sản phẩm căn hộ view đẹp với chuẩn mức về chất lượng sống tiêu biểu vượt trội. Được chính thức mở bán từ các tháng nửa đầu năm 2021, tính đến lúc này số đông các căn hộ đã được chính thức mở bán tại đây đều đã có chủ, số lượng người sử dụng tìm mua vẫn rất to lớn, bảo đảm an toàn tính thanh toán và kĩ năng tăng giá của sản phẩm.
Điểm cộng của dự án căn hộ Feliz Homes nằm ngay mọi căn hộ đều phải có tầm view đẹp hướng vào hồ, công viên xanh và trung tâm nội đô. Dự án được quý khách săn đón bởi điểm mạnh về mặt phong thủy rất chất lượng, mang về cho chủ nhà nhiều tài lộc và màu đỏ lộc may. Đây cũng chính là yếu tố bảo chứng cho mức độ đẩy cao giá trị lôi kéo và ấn tượng của dự án sau này mà quý khách có thể dự báo trước.
Lân cận yếu tố về cây cỏ thì không gian mặt nước như hồ cảnh quan hay bể bơi cũng là nhân tố rất quan trọng để cấu thành một dự án Bất Động Sản Nhà Đất chuẩn sinh thái. Đó cũng là điều mà dự án chung cư Feliz Homes đang làm rất chất lượng. Dự án đã tạo nên một vòng tròn sinh thái xanh có lợi không nhỏ với môi trường sống của con người nhờ vị trí hướng hồ với tính thanh toán tốt và giá trị cao.
đọc thêm bài viết chi tiết tại: https://haiphathome.vn/so-huu-loi-th...-hang-san-don/