Ngày cả hai đỗ đại học, cả hai cùng thuê 1 phòng để ở trọ. Hai đứa đã hợp sẵn nên ở cùng nhau càng quý mến nhau. So với Tuấn thì Cường khéo mồm hơn, tán gái giỏi hơn. Nên mới 2 năm đại học mà chàng đã có vài mối tình vắt vai. Tuấn ít nói, hay cười và sống giản dị nên đến giờ chưa yêu ai.

Phòng trọ đối diện có Yến mới chuyển đến, xinh xẻo, mái tóc dài đen nhánh. Yến vừa đương đại vừa cổ điển. Tuấn không mấy để ý đến nàng nhưng Cường thì tỏ ra xoắn xít, ve vãn.

Hôm Cường về quê, phòng Yến bị mất điện, nhờ Tuấn tu chỉnh hộ. Từ đó, hai người hay nói chuyện với nhau hơn. Yến quý Tuấn ra mặt. Cường cũng đoán được ý tình của hai người nên ra sức vun vào cho thằng bạn thân.

Tuấn và Yến yêu nhau, tối đến Yến sang phòng Tuấn nấu bếp, cả ba cùng ăn. Yến đang làm thêm ở quán bán bao cao su don den và các loại do choi tinh duc cho nu . mặc dầu tiếp xúc với đồ chơi người lớn này nhưng Yến hiền từ.

Yến thì muốn Tuấn phải quan hoài nhiều hơn nhưng Tuấn vốn giản dị xuề xòa nên cứ mặc xác. Đến ngày 8/3, 20/10,..Cường cũng phải giục Tuấn tặng quà cho Yến. Yến hiểu tính Tuấn nhưng không khỏi động lòng. Mỗi lần hai người giận nhau Yến tìm đến Cường để tâm tư.

Những lần đấy, Cường vỗ về yên ủi Yến. Từ ngày Tuấn yêu Yến, Cường như thay đổi hẳn xem không chơi bời như trước, tối đến ở nhà chơi với hai người. Mối quan hệ của Tuấn và Yến cứ dậm chân tại chỗ, Cường ra công vun vào nhưng anh thừa hiểu Tuấn khó lòng đổi thay được cách quan hệ với Yến và mọi người, cái tính cù lần ấy.

Yến bán hàng bao cao su https://www.shopdochoi.net/bao-cao-su nhiều khi cũng bị khách hàng trêu đùa, chớt nhả, trêu đùa chuyện người lớn, chuyện phòng the những lúc đấy cô buồn tìm đến Cường mà không phải Tuấn.

Dần dần Yến và Cường có tình cảm với nhau, hai người hợp nhau rất nhiều thứ. Cường và Tuấn cởi mở về cả những chuyện giới tính, chuyện phòng the, trước đây Tuấn rất khó chịu mỗi khi Yến nhắc tới công việc đang làm và san sẻ những tri thức này.

Ngày Tuấn về quê, Yến – Cường như mở cờ trong bụng. Hai người vấn vít bên nhau không rời. Buổi trưa hôm đó, Yến sang phòng Cường chơi, cả hai xem phim tình cảm nên không kìm nén được, chuyện đó rồi cùng đến. Cả hai đang cầm chiếc bao cao su thực hành đoạn cao trào thì Tuấn đẩy cửa vào.

Tuấn nhìn cả hai, lặng lẽ quay đi…