Chắc chắn đối với các quý ông thì ví sẽ là một vật dụng không thể thiếu, chúng giúp bạn đựng tiền, danh thiếu, thẻ ATM hay các loại giấy tờ tùy thân quan trọng. Đối với các quý ông, đồ da mang tới cho họ sự sang trọng, khí chất, mạnh mẽ và bản lĩnh. Trong số các món đồ dùng thì ví da hẳn là vật mà chúng ta không thể không nhắc tới. Bài viết dưới đây là những phân tích cũng như chia sẻ kinh nghiệm liên quan tới các mẫu ví nam đẹp, hãy đọc ngay nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua sản phẩm trên nhé.

>>> Xem thêm : ví dài nam hàng hiệu - Loại ví da thật dành cho nam nào phổ biến nhất hiện tại

Bạn biết không, đối với mỗi tính chất công việc thì loại ví da được sử dụng cũng có sự khác nhau. Chẳng hạn với các công việc văn phòng, làm ở chức vị cao thì ví cần có sự trưởng thành, nghiêm túc. Còn khi đi chơi có thể lựa chọn tự do, phong cách phóng khoáng hơn.

Ví da hai mặt đúng như tên gọi của nó vậy, chúng có 2 mặt phân biệt rõ ràng là trong và ngoài. Đối với kết cấu bên trong, chúng có vách ngăn để phân chia ví thành nhiều phần. Điều này giúp bạn có thể chia ra để đựng những thứ đồ khác nhau như tiền mặt, thẻ ngân hàng, card visit, giấy tờ quan trọng khác. Và bạn có thể thấy là hiện nay các loại ví hai mặt thường được gấp đôi lại.
Hiện nay, bên cạnh ví da hai mặt thì có rất nhiều sản phẩm với thiết kế đa dạng đang có mặt trên thị trường, trong đó chúng ta chắc chắn không thể không kể tới loại ví dài. Đúng như tên gọi của mình, loại túi này có dạng dài, sử dụng khóa kéo để liên kết hai mặt. Việc sử dụng chúng giúp bạn giữ thẳng tiền, các giấy tờ khác. Đặc biệt, với chúng bạn sẽ không lo bản thân làm gãy một vài loại thẻ quan trọng. Đồng thời, không gian trong ví do không bị gấp khúc mà được mở rộng hơn nhiều, từ đó giúp đựng được số tiền cũng như giấy tờ lớn hơn.

Ví không chỉ có tác dụng đựng tiền hay giấy tờ đơn thuần mà nó còn là một phụ kiện không thể thiếu đối với các quý ông. Chính vì thế mà đôi khi chúng được thiết kế với hình dáng dài,kích thước to cho phù hợp với một vài phong cách mà người dùng theo đuổi. Đó sẽ là một điểm nhấn khiến cho mọi người không thể nào rời mắt được.

Ví đựng thẻ hay còn được mọi người gọi là cardholder, là sản phẩm có tính chuyên dụng trong việc đựng thẻ. Doanh nhân nói riêng hay những người có card visit thường xuyên sử dụng loại này. Chúng được mọi người đánh giá cao về tính thiết kế cũng như sự tiện dụng. Bạn cũng có thể bỏ vào đó một chút tiền để dùng lúc cần thiết nữa đấy.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại ví hai mặt, ví cầm tay, cardholder tại Lavatino. Chúng tôi cam kết cung ứng những mặt hàng từ da cao cấp, chất lượng cao với mức giá phù hợp. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tìm cho mình một sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nhờ đội ngũ nhân viên của chúng tôi để tư vấn cho việc chọn lựa ví da dựa trên phong cách và công việc của bản thân nữa đấy.

>>> Xem thêm : mẫu ví đứng nam - Bạn biết gì về kiến thức ví da thật dành cho nam?