Căn hộ chung cư melody vũng tàu hoàn toàn lý tưởng cho cuộc sống tại thành phố biển, với thời gian đi bộ từ 5 đến 10 phút là đến Bãi Sau, vừa là nằm ở trung tâm Thành phố cho nên Melody Vũng Tàu sẽ là địa điểm nghỉ ngơi mơ ước cho tất cả khách hàng.

Tên dự án: Căn hộ Vũng Tàu Melody
Chủ đầu tư dự án: Hưng Thịnh Corporation
Tư vấn giám sát: Coninco
Đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền: Hưng Thịnh Land
Vị trí căn hộ: Căn Hộ Vũng Tàu Melody nằm ngay Bãi Sau của TP.Vũng Tàu
Loại hình: Căn hộ – Dịch vụ
Diện tích dự án: 9,757.8 m2
Diện tích xây dựng: 4.936,4 m2
Dự kiến hoàn thành: quý IV, 2016
Hình thức sở hữu: Sổ hồng
Tổng số tầng: cao 25 tầng
- Tầng hầm: 1 tầng
- 4 tầng thương mại
Tổng số căn hộ: 840 căn
Diện tích căn hộ: 48.64 m2 - 106.64 m2
Hiện trạng đã xây dựng: đến tầng 14, đang lên tầng 15

Với thiết kế khép kín tại đây có đầy đủ hệ thống siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng…khối căn hộ gồm 714 căn, diện tích trung bình từ 64 m2 đến 114m2 với những hướng nhìn rộng mở ra biển Bãi sau, công viên Vũng Tàu Melody và toàn thành phố biển Vũng Tàu.




canhomelodyvungtau.com

Vũng Tàu Melody có 4 tầng gồm các dịch vụ:

+ Trung Tâm Thương Mại - Dịch Vụ

+ Công viên nội khu

+ Khu vực sinh hoạt cộng đồng...

Cư dân tại Melody Vũng Tàu đang ở tại một vị thế ngay trung tâm của thành phố, nên mọi tiện ích, giao thông, trường học, địa điểm du lịch, nhà hàng, khách hàng, điểm vui chơi, mua sắm đều nằm trong tầm view từ căn hộ. Mặc khác, với những khách hàng đầu tư Melody Vũng Tàu – đây là cơ hội để quý khách có một nơi nghỉ ngơi, giải trí vào những ngày lễ, Tết, cuối tuần… sau những ngày làm việc căng thẳng ở nơi khác. Melody Vũng Tàu, một dự án thực sự tiềm năng để quý khách hàng yên tâm đầu tư tại nơi đây.

Căn hộ vũng tàu Melody không chỉ có phong cách thiết kế nội thất sang trọng, bài trí trang nhã, tinh tế nhưng lại mang đến cảm giác gần gũi thoải mái với cách trang trí nội ngoại thất căn hộ đều sử dụng những màu sắc nổi bật và tươi vui như: màu cam, tím nhạt, vàng và xanh…

Quý khách xem thêm dự án sắp mở bán đang được nhiều khách hàng đầu tư Can ho dat gia thu duc