Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn một số kiến thức lưu ý khi sửa chữa cửa cuốn đặc biệt áp dụng cho cửa cuốn cửa ngôn nhà bạn

Lưu ý khi sửa chữa cửa cuốn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian, tiền bác, công sức, đảm bảo có một dịch vụ hoàn hảo nhất.

1. Hãy chọn lọc cửa cuốn chất lượng, có tên tuổi

Đây là điều tối quan trọng trước nhất khi khách hàng muốn sử dụng cửa cuốn. Việc chọn lựa được sản phẩm cửa cuốn hàng chính hãng công ty, có thương hiệu tính về lâu dài thì có hiệu quả kinh tế cao nhất, bảo đảm an toàn cho người sử dụng cũng như tiện lợi hơn rất nhiều khi sửa chữa bảo trì cửa cuốn. Có rất nhiều người ít tìm hiểu thông tin đã sử dụng sản phẩm cửa cuốn của những đơn vị cửa cuốn nhái, kém chất lượng nhưng giá thành thấp.



Những sản phẩm kém chất lượng này thường nhanh hư hỏng, hơn nữa trong quá trình sử dụng dễ sảy ra sự cố không bảo đảm an toàn cho người dùng. Đến khi sửa cửa cuốn thì vì là những sản phẩm nhái nên linh kiện thay thế rất khó tìm, khó sửa chữa bảo trì. Tính ra, chi phí cho những chiếc cửa cuốn này hoạt động chẳng hề rẻ chút nào.

2. Hãy bảo dưỡng, dọn dẹp cửa cuốn theo đúng định kỳ

Để cửa cuốn dùng được lâu bền, điều chẳng thể thiếu đó chính là bảo trì, vệ sinh cửa cuốn theo đúng định kỳ của nhà sinh sản đề ra. Hệ thống cửa cuốn dùng trong quá trình dài thường bị bụi bẩn bám nhiều, các hộp điều khiển bị ẩm hay máy móc bị khô dẫn đến hoạt động kém hơn.

3. Sử dụng cửa cuốn gia đình đúng cách

Với các sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao và có thương hiệu lớn như Austdoor được Austcare phân phối độc quyền, mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn chi tiết cũng như những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn đi kèm. Có rất nhiều người không đọc kỹ dùng cửa cuốn dẫn đến hư hỏng khi dùng. Trường hợp điển hình nhất đó là đóng mở liên tục, dẫn đến rơ le của mô tơ bị nóng rồi dẫn đến chập bảng mạch. Trục trặc nhẹ thì chỉ cần đợi khi mô tơ nguội là sẽ sử dụng tiếp được, nhưng đôi khi hậu quả nghiêm trọng có thể gây chập cháy gây hoả hoạn. Chính vì điều này mà mỗi người dùng cửa cuốn nên đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng cho thật chính xác. Điều này không chỉ bảo đảm an toàn cho bạn mà cho cả những người xung quanh của bạn.



4. Khi sửa chữa cửa cuốn nên chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn giá rẻ nhưng hầu hết đều là những đơn vị nhỏ lẻ nên chất lượng dịch vụ rất kém, đội ngũ kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm và tay nghề non. Các bạn nên lựa chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cuốn uy tín để tránh trường hợp bị mất chi phí không đáng có.

Bệnh viện cửa cuốn AustCare

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1900.6828