Là một trong các thương hiệu gia công thiết bị nhà tắm giá rẻ hàng đầu thế giới, rất nhiều sản phẩm của Toto bị làm giả. Vì vậy, khi mua thiết bị nhà tắm giá rẻ Toto, người tiêu dùng cần nên chú ý các đặc điểm sau để hứa hẹn sắm đúng hàng full box :


Logo lạ quyền được chạm khắc tinh tế
tất cả những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Toto đều có khắc logo lạ quyền để phân biệt với các sản phẩm khác. Logo này được khắc chìm trên sản phẩm rất đều, sắc nét và hơi nghiêng. Dòng chữ được in hoa và có sắc màu tươi đậm. Trong khi đó, với những sản phẩm hàng nhái thì dòng chữ Toto khắc không rõ nét, có màu sắc rất nhạt và đặc biệt style chữ T không giống với chữ T so với hàng chính hãng
nhãn bao bì chứa những thông tin tiêu chuẩn
Tem bao bì chứa các thông tin chính xáccủa hàng chính hãng luôn có đầy đủ thông tin tỉ mỉ về sản phẩm từ nơi sản xuất xuất xứ cho đến những thông số kỹ thuật cơ bản . các tem nhãn này đều được in rất rõ ràng sắc nét và dán trực tiếp lên vỏ hộp. Trong khi đó, đối với các sản phẩm bồn vệ sinh toto hàng nhái thì bao bì in thông tin không đầy đủ, dòng chữ in rất nhỏ được in trực tiếp lên thân hộp.
Phiếu bảo trì
Đối với hàng chính hãng, Phiếu bảo hành được design tiện dụng nhưng có đầy đủ thông tin về sản phẩm và chế độ bảo hành của sản phẩm. Riêng đối với hàng giả, sản phẩm sẽ không được bảo trì hoặc có thời gian bảo hành rất ngắn.
Chất lượng sản phẩm
toàn bộ những thiết bị vệ sinh cao cấp của Toto đều được design rất tinh xảo từ style cho đến đường nét của sản phẩm. Mọi thứ đều rất tinh tế và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, khách hàng cũng phải chú ý đến sắc màu mạ của hoa văn rất trắng bóng và trong, mang lại cảm giác trang nhã cho sản phẩm.


Trong khi đó, những sản phẩm bàn cầu Toto, bồn massage Toto, tủ gương nhà vệ sinh Toto . . . nhái thường có design rất thô sơ, không có tính thẩm mỹ cao. Hầu hết những sản phẩm đều được design một cách rất cẩu thả và không có được độ tương xứng cao, ngoài ra, những hoa văn được làm rất thô sơ phải không có trắng bóng và trong như hàng thật.
Với thị trường phụ kiện phòng tắm 6 món thật giả lẫn lộn như gần đây thì việc tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm trước khi mua là điều cấp thiết và cũng là cách để tự chống va đập quyền lợi của mình một cách tốt nhất