Việc tan vỡ của những cặp đôi này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.






Dustin Nguyễn - Angela Rockwood
Sự tan vỡ đáng tiếc nhất có lẽ là của nam diễn viên điện ảnh hàng đầu hiện nay - Dustin Nguyễn. Dustin Nguyễn có một chuyện tình như "cổ tích" với người vợ Angela Rockwood. Sau một tai nạn kinh hoàng, Angela bị liệt nửa người, Dustin vẫn luôn bên cạnh, tận tình chăm sóc cô suốt 10 năm.

Vợ chồng Dustin Nguyễn thời còn mặn nồng
Vào khoảng giữa tháng 8/2012, cư dân mạng thật sự tiếc nuối trước tin đồn Dustin Nguyễn chia tay với người vợ bại liệt. Tuy nhiên, Dustin Nguyễn vẫn giữ im lặng khiến ai nấy đều tò mò. Sau đó không lâu, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên "Cánh đồng bất tận" đã trải lòng về sự đổ vỡ này: "Tôi và vợ gặp nhiều vấn đề về khoảng cách và quyết định "đường ai nấy đi"". Theo Dustin, hai người đã rất buồn và từng có ý định hàn gắn nhưng đều thất bại. Dẫu vậy, Dustin khẳng định, dù xa nhau nhưng tình thương dành cho Angela vẫn không thay đổi và anh sẽ luôn theo suốt hành trình sống của cô.

Hình ảnh thường thấy của Dustin Nguyễn và Angela Rockwood
Sau khi ly hôn ít lâu, Dustin Nguyễn bí mật đăng ký kết hôn với cựu người mẫu Bebe Phạm. Trải qua gần 4 năm chung sống và có con chung, vào ngày 21/1 vừa qua, nam diễn viên và Bebe Phạm đã bí mật làm đám cưới.



Sống chung gần 4 năm, Dustin Nguyễn và Bebe Phạm đã có con chung
nhưng đến giờ mới quyết định làm đám cưới
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn
Khoảng giữa tháng 4/2014, đại diện truyền thông của cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn khẳng định với báo giới về việc cả hai đã hoàn tất thủ tục ly dị, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm.

Vừa kinh doanh giỏi, đóng phim giỏi, cặp đôi này từng được ví như hình ảnh mẫu mực của
các nghệ sĩ Việt
Nguyên nhân chia tay được cho là mỗi người có những hoài bão riêng trong nghề nghiệp cũng như cuộc sống và điều đó đã kéo họ xa nhau. Dù không tiếp tục sánh bước nhưng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn thống nhất vẫn cùng nhau chăm sóc con gái Trần Bảo Tiên để cô bé không cảm thấy thiếu thốn tình cảm.

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn ly hôn vì quá bận rộn, ngày càng không tìm được tiếng
nói chung trong cuộc sống
Mặc dù rất buồn khi phải chia tay người chồng đã gắn bó 9 năm nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn cố gắng hoàn thành công việc của mình. Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Hương Ga" cùng nam diễn viên Kim Lý, cặp đôi này lập tức dính nghi án "phim giả tình thật". Ngay sau khi bộ phim được ra mắt, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện quảng cáo.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh trong "Hương Ga"
Mới đây nhất, Kim Lý đã công khai tình cảm của mình với Trương Ngọc Ánh trên Facebook kèm theo đó là bức hình hai người nắm tay tình cảm và hạnh phúc. Fans của cặp đôi tỏ ra thích thú và ủng hộ chuyện tình "đũa lệch" này.

Kim Lý bất ngờ công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân
Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh
Tổ ấm của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh cũng từng khiến cho khán giả phải ngưỡng mộ. Chung sống 11 năm và có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh, ít ai ngờ, cặp vợ chồng này lại có một cái kết đáng buồn. Thông tin Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh chia tay được công bố chính thức vào ngày 29/5/2013 khiến không ít người bất ngờ và thất vọng.

Ảnh cưới của vợ chồng Bằng Kiều - Phương Trinh hồi năm 2002
Ly hôn vợ một thời gian, Bằng Kiều dính nghi án hẹn hò với Dương Mỹ Linh. Mặc dù nhiều lần bị bắt gặp đi chơi hay đi ăn uống cùng nhau nhưng cặp đôi này vẫn nhất quyết không thừa nhận. Đến gần giữa tháng 8/2014, Dương Mỹ Linh mới thừa nhận mình là người yêu Bằng Kiều trên trang cá nhân.




Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều hiện là một trong những cặp đôi đang được chú ý của showbiz Việt
Thảo Vân - Công Lý
Khi MC Thảo Vân làm đám cưới với nam diễn viên hài Công Lý vào tháng 12/2004, khán giả đã không khỏi vui mừng chúc phúc cho họ bởi cả hai vốn quá quen thuộc trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần".

Công Lý và Thảo Vân từng khiến nhiều người ngưỡng mộ
Thế nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 5 năm thì "đứt gánh". Sau ly hôn, Thảo Vân một mình nuôi con trai. Dù chia tay, 2 người vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và luôn dành sự ủng hộ, tôn trọng lẫn nhau.

Thảo Vân vẫn coi Công Lý là bạn và cảm ơn người phụ nữ đang làm anh hạnh phúc
Từ sau khi chia tay với Thảo Vân, Công Lý dành nhiều thời gian cho công việc và ít khi lên báo để nói về những đổ vỡ trong hôn nhân hay nhắc đến những mối tình mới. Tuy nhiên, đầu năm 2014, Công Lý chia sẻ hình ảnh bạn gái mới có tên là Tuệ Minh khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Không trốn tránh như nhiều nghệ sỹ khác, Công Lý thẳng thắn chia sẻ, hai người quen nhau trong một lớp bồi dưỡng chính trị và "cảm mến" nhau sau những lần tiếp xúc chứ không kiểu "tiếng sét ái tình nhìn thấy là yêu liền".

Công Lý và Tuệ Minh đã âm thầm bên nhau suốt nhiều năm qua

Cả hai trong hậu trường Táo Quân 2014
Johnny Trí Nguyễn - Vũ Lynn Cathy
Johnny Trí Nguyễn kết hôn cùng Vũ Lynn Cathy vào năm 2000 và có 2 con gái: Minh Trang Hailey vàThanh An Tailor. Sau khi kết hôn, cả hai chung sống rất hạnh phúc, dành cho nhau nhiều lời khen ngợi. Cathy luôn là người đứng sau ủng hộ cho chồng. Vì chồng, Cathy chấp nhận đưa con về Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, đến năm 2008, Johnny Trí Nguyễn và Cathy bất ngờ đưa nhau ra tòa, hôn nhân hai người rạn vỡ từ đây. Sau khi chia tay, Cathy đưa hai con gái về Pháp sống.

Johnny Trí Nguyễn từng có thời gian hạnh phúc bên vợ con
Những tưởng mọi thứ từ nay đã chấm dứt nhưng Vũ Lynn Cathy bỗng nhiên làm chấn động dư luận khi chỉ trích công khai Ngô Thanh Vân là kẻ thứ 3 xen vào gia đình cô. Dù không công khai việc hẹn hò nhưng việc Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân tay trong tay tình tứ trong các sự kiện cũng khiến công chúng ngầm hiểu mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân cũng "đường ai nấy đi".

Tài tử điển trai không cô đơn quá lâu, một thời gian sau dư luận lại thấy anh thường xuyên đồng hành cùng người đẹp mới – Nhung Kate. Bản thân Johnny Trí Nguyễn luôn nằm trong top những ngôi sao đào hoa của Vbiz nên khán giả cũng không quá bất ngờ về danh sách người tình của anh.

Nữ diễn viên xinh đẹp - Nhung Kate sánh đôi bên cạnh Johnny Trí Nguyễn

Ngọc Anh (Theo Giadinhonline.vn)

Nguồn SKĐS




Theo bau.vn