Tông màu ghi không phô trương mà cũng không ảm đạm, sự mờ mờ nền nã ấy khiến người ta xiêu lòng bởi nét quyến rũ rất riêng, nữ tính nhẹ nhàng.





Nếu như đen mang lại sự kinh điển đến truyền thống thì màu ghi vẫn là tông màu cơ bản nhưng lại thiên về sự trẻ trung, nền nã hơn cho người mặc. Tông màu ghi vừa trung tính vừa khá sạch sẽ, không quá nổi bật nhưng vẫn khiến bạn thật đặc biệt và thu hút. Luôn chứa đựng trong màu sắc là một sự tinh tế nhất định, màu ghi dường như cứ nhẹ nhàng rồi từ từ mà chinh phục trái tim mỗi cô gái. Mặc dù từ lâu vốn dĩ nó là gam màu dành riêng cho mùa lạnh nhưng chính sự linh hoạt, biến hóa đến tài tình mà dần dần nó trở thành một gam màu cần có trong bất kỳ hoàn cảnh cũng như mùa thời trang nào trong năm. Với sự ổn định và tinh tế của mình, màu ghi xám dường như là một đại diện hoàn hảo, hiện thân cho một màu đen hoàn toàn mới.



Là gam màu trung tính và vô cùng cơ bản nên đương nhiên ghi gắn liền với vẻ chuyên nghiệp và thanh lịch của trang phục công sở. Bạn chẳng cần lăn tăn quá nhiều khi chọn một thiết kế sơ mi trơn màu ghi mix cùng chân váy bút chì xuyên thấu (vải eyelet).


Sự nền nã, ổn định của màu ghi giúp nó có thể hợp với nhiều kiểu kết hợp màu sắc và họa tiết. Sơ mi hồng phấn nhẹ nhàng mix cùng chân váy đuôi cá xòe ghi nhẹ, hai mảnh ghép cộng hưởng cùng nhau tôn lên sự nữ tính, mềm mại cho phong cách công sở hàng ngày.


Nếu muốn thêm chút cá tính, nổi bật cho gam màu "hiền hòa" này thì hãy kết hợp nó cùng một món đồ họa tiết.

Bên cạnh gam màu đen, thì tông ghi sáng cũng là tông màu kinh điển của quần âu công sở. Thậm chí nhiều khi thiết kế quần âu màu ghi còn mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn quần đen khi kết hợp cùng sơ mi trắng.




Không chỉ thay thế cho màu đen kinh điển, mà ngay cả khi sóng đôi cùng nhau, ghi- đen cũng vẫn khiến cho người đối diện thu hút trước sự ổn định và linh hoạt của set đồ công sở bạn chọn.


Chân váy bút chì vồn dĩ gắn liền với phong cách công sở chuẩn mực nhưng với gam màu ghi cùng chất vải pha chút ánh kim bắt sáng, thiết kế lại trở nên thời thượng và sành điệu hơn, đủ để sánh đôi cùng bạn trong những sự kiện quan trọng khác nữa.



Không thì bạn có thể chọn những dáng váy xẻ vừa phải để tăng sự gợi cảm, tôn dáng của một set đồ toàn bộ trung tính như ghi, nâu...



Bạn gái cũng có thể chọn một set đồ đồng điệu với duy nhất một tông màu ghi nền nã mà không hề tạo cảm giác cứng nhắc hay đơn điệu chút nào.





Với một bộ suit màu ghi sáng, bạn gái có thể diện thật thanh lịch, chuẩn mực đến công sở hoặc biến tấu trẻ trung cá tính với cách kết hợp giày thể thao và áo phông trơn máu trắng.



Khá linh hoạt trong phong cách hàng ngày, tông màu ghi còn có thể biến hóa một cách rất điệu và nữ tính trong những thiết kế váy ngắn duyên dáng...



... hay những thiết kế maxi chất cotton nhẹ nhàng, để bạn gái có thể thay đổi phong cách mỗi ngày với tông màu này.





Trước item chân váy denim cài cúc trước đang rất được yêu thích trong thời gian gần đây, thì với chất liệu kaki năng động cùng không nằm ngoài xu hướng này. Tông màu ghi gắn liền với chất vải kaki năng động và bạn gái có thể mix cùng áo phông hay sơ mi với thiết kế càng đơn giản càng hợp gu.



Bên cạnh áo phông trắng, màu ghi cũng được bạn gái ưu ái lựa chọn khá nhiều. Với ưu điểm ổn định, lành tính và luôn tạo cảm giác rất "sạch", mặc áo phông màu ghi sẽ mang lại cảm giác thoải mái và yên tâm hơn bất kỳ tông màu nào khác.





Áo phông cùng quần jeans, chỉ cần trơn và gam màu ghi là hoàn thiện đầy đủ mọi nét cá tính, phong cách, thoải mái và năng động cho những này không phải gò bó với đồ công sở.



Sự kinh điển của bộ đôi ghi-trắng chắc chắn không thua kém đen-trắng chút nào, trái lại chúng còn tạo sự năng động trẻ trung hơn.







Là một gam màu ốn định và luôn mang lại cảm giác "sạch" cho người mặc nên màu ghi cũng là một tông màu dành riêng cho những bộ đồ thể thao khỏe khoắn. Bạn gái sẽ luôn có sẵn một vẻ ngoài năng động, trẻ trung với set đồ tập dù là tại phòng gym hay các môn thể thao ngoài trời khác.



Nguồn SKĐS




Theo bau.vn