Sự thay đổi trong phong cách thời trang xuân hè 2015 từ Hnoss Fashion, đã khiến thị trường thời trang trẻ khá nhộn nhịp trong những ngày đầu tháng 4 vừa qua.





Với bộ sưu tập mới Floral Letter – Thông điệp yêu thương mang theo hơi hướng của những ngày cuối xuân còn đọng lại, kết hợp với cái dịu nắng của những ngày đầu hè mưa rơi lất phất, đã đem đến cho những ai yêu thích các bộ đầm ngọt ngào, bộ váy quyến rũ và những set đồ phối làm nổi bật tính cách dịu nhẹ đáng yêu.
Nếu là một trong những fan của Hnoss, bạn càng không thể bỏ qua bộ sưu tập Floral Letter này. Đặc biệt vào những ngày nghỉ lễ 30/04 sắp tới, sẽ là khoảng thời gian để bạn tùy ý diện những bộ cánh dễ thương, đáng yêu hay cá tính nhất theo phong cách mình thích.




















Cũng để chào mừng đại lễ giải phóng miền nam 30/4 sắp tới, tại Hnoss sẽ diễn ra chương trình “Nghỉ lễ ngọt ngào – Chào hè rực rỡ”, một chương trình đặc biệt với quà tặng là những áo khoác thời trang của Hnoss Fashion, để bạn có thể thoải mái du hí khắp nơi mà không sợ bị ánh nắng hè làm ảnh hưởng tới cuộc vui của mình.
(theo Trí thức trẻ)

Nguồn SKĐS




Theo bau.vn